เดือดสนั่นแห่ขุดมือที่ 3 พลอย หอหวัง ทำรักพัง เพื่อนชี้เป้าดาราสาวลูกครึ่ง

เดือดสนั่นแห่ขุดมือที่ 3 พลอย หอหวัง ทำรักพัง เพื่อนชี้เป้าดาราสาวลูกครึ่ง

หลังออกมาประกาศข่าวช็อกแฟน ๆ เมื่อคู่รักเด็กแนว พลอย หอวัง ได้มาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ถึงความสัมพันธ์กับดาราหนุ่ม ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ หลังมีข่าวลือว่าเลิกรากันแล้ว

คลิป

เรียกได้ว่า กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว ยอมรับ เลิกกับแฟนหนุ่ม ทู สิราษฎร์ เเบบจบไม่สวย เหตุเพราะมือที่ 3

พร้อมทั้งบอกว่า จุกหนักเป็นคนใกล้ตัว เผยซ้ำรอยหลายครั้งไปต่อไม่ไหว ยกเป็นบทเรียนให้รักตัวเอง อย่าไว้ใจคนง่าย โดยสาวพลอยนั้นได้ออกมาเปิดเผย ว่า มันมีมือที่3 ที่ 4 ที่ 5 เอาเป็นว่า 3 แล้วกัน

จบที่3 ทางฝั่งเขา ฝั่งเราไม่มี แล้วมันเป็นเพื่อน เป็นน้องที่รู้จักกัน เป็นคนในวงการ เป็นน้องสาวอะไรอย่างเงี้ย มันก็เลยรู้สึกว่า มันไม่ไหวแล้ว คือมีคนใกล้ตัวด้วย ถามว่าระแคะระคายตอนไหนเจ้าตัวขอไม่เอ่ยถึง

ทุกวันนี้ไม่ได้ให้สถานะกับเขา แค่ถามไถ่กันเฉยๆ พอมันมีซ้ำรอยมันก็ไม่ควรแล้ว การที่ให้โอกาสครั้งที่ 1 ครั้งที่ 2 มันเยอะมากพอแล้ว

ตอนนี้ก็มีครอบครัว มีพี่สาว มีเพื่อนที่รักและคอยซัพพอร์ต แล้วก็น้องแมว และจากประเด็นดังกล่าวทำให้ แฮชเเท็ก พลอยหอวัง

ขึ้นเทรนทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว งานนี้ชาวเน็ตไม่รอช้า พากันตามไปขุดว่ามือที่3 เป็นใคร ต่อมา เพื่อนสาวพลอยได้ออกมาใบ้เป็นรูปภาพพร้อมกับเขียนข้อความว่า อักษรย่อ

ซึ่งพุ่งเป้าไปที่เพื่อนของพลอยที่ออกมาเฉลยโดยมีภาพพบว่าเป็นภาพ นักแสดงสาวลูกครึ่งด้วย ที่แสดงซีรีย์ดัง โดยพลอย ไม่ได้ฟอลโลว์นักแสดงหญิงลูกครึ่งแล้ว ทั้งที่เคยคอมเมนต์ไอจีกันอยู่

ด้านอีกฝ่ายยังฟอลโลว์พลอยอยู่ ซึ่งสาวคนดังกล่าวก็คือ นิ้ง ชัญญา นักแสดงมากความสามารถจากซีรีส์ดังนั่นเอง ทั้งนี้ นิ้ง ชัญญา มีกำหนดจะออกงานอีเว้นต์ในวันนี้ ต้องรอเจ้าตัวมาชี้แจงปมถูกโยงถึงการเลิกราของ พลอย และ ทู ดังกล่าวว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ