ตูนบอดี้สแลม เคลื่อนไหวแล้ว

ตูนบอดี้สแลม เคลื่อนไหวแล้ว

สะพัดโซเชียลฯ แร็ปเปอร์หนุ่มอิลสลิกพูดบนเวทีพาดพิงตูน บอดี้สแลม เหน็บไม่เคยไปกราบตีนให้ค่ายเพลง ท้าถ้ายอดเยี่ยมกว่าตนขึ้นมาประชันตรงนี้เดี๋ยวนี้ ทำเอาแฟนคลับตูนไม่พอใจ ส่วนแฟนคลับอิลอ้างไม่ได้ตั้งใจ แต่เพราะร้านคู่กรณีเปรียบเทียบแบบนั้น ขณะที่ผับดังพระราม 7 ระบุจัดติดตั้งระบบซาวนด์ร้านไม่ได้มาตรฐาน เลยแสดงไม่ได้ วันนี้ (5 ต.ค.) จากกรณีที่อิลสลิก (Illslick) หรือนายทิฆัมพร เวชไทยสงค์ แร็ปเปอร์เจ้าของฉายา Mr. Legendary กล่าวบนเวทีมินิคอนเสิร์ตสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านรัชดาภิเษก ซอย 4 กรุงเทพฯ

เมื่อคืนวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา กล่าวตอนหนึ่งว่า เมื่อวันก่อนมีร้านแห่งหนึ่งให้ตนไปเล่น ทันทีที่ทีมงานของตนก้าวขึ้นไปบนเวทีเพื่อที่จะซาวนด์เช็ก คนที่มีอำนาจในร้านใช้คำสรรพนามเรียกพวกตนว่าไอ้และอี ที่มากกว่านั้นคือ เขาไม่ได้เตรียมอุปกรณ์อะไรสำหรับการแสดงสดเลยแม้แต่ชิ้นเดียวตามสัญญา พอตนถาม กลับได้คำเหยียดหยามกลับมาว่า รู้ไหมว่าศิลปินซูเปอร์สตาร์ ร็อกสตาร์ที่วิ่งเพื่อการกุศล เขาก็เล่นได้ แล้วพวกคุณเป็นนักร้องไม่มีปัญญาที่จะเล่นเหรอ

ตนเลยถามว่า ควา ยที่ไหนที่เปรียบเทียบนักดนตรีที่ยืนอยู่ตรงนี้กับนักวิ่ง แต่งเพลงเองเป็นร้อยเพลง เอ็มวีก็ทำด้วยเงินของตัวเอง ไม่เคยไปกราบตี-นให้ค่ายเพลงเป็นชีวิต อย่าเอาคนอย่างผมไปเปรียบเทียบกับคนแบบนั้น แล้วท่าน ถ้าท่านมั่นใจว่าซูเปอร์สตาร์ยอดนักวิ่งของท่านยอดเยี่ยมกว่าผม เรียกขึ้นมาประชันกับผมตรงนี้เดี๋ยวนี้เลย แล้วใครที่ยอมเล่นในสถานการณ์แบบนั้น ถือว่าคุณทรยศต่ออาชีพของคุณเอง และคุณทรยศกับแฟนเพลงของคุณ เพราะคุณไม่เคยคิดถึงใครนอกจากเงินและตัวของมึ_เอง มาตรงนี้เพื่อร้องเพลงไปพร้อมๆ กับพวกมึ-งและมองเข้าไปในตาของพวกมึ-ง มาเพื่อพวกมึ-ง ไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ร็อกอะไร ไม่ใช่ยอดนักวิ่ง ไอ้เ..ย คืออิลสลิกของพวกมึ-งทุกคน ... และที่พูด ถ้าแน่ขึ้นมาตรงนี้ตัวตัวกับ ผมแชมป์ Battle Audio สั... เรื่องนี้กลายเป็นคลิปไวรัลสะพัดในโซเชียลฯ ทำเอาเป็นที่วิจารณ์เป็นสองฝ่าย ฝ่ายที่สนับสนุนตูน บอดี้สแลม หรือนายอาทิวราห์ คงมาลัย มองว่าทำไมอิลสลิกถึงพาดพิงเช่นนั้น เพราะพี่ตูนอยู่ของเขาดีๆ ขณะที่แฟนคลับอิลสลิกก็อ้างว่า ที่อิลสลิกพูดแบบนั้นไม่ได้ตั้งใจจะพาดพิงตูน บอดี้สแลม แต่เป็นเพราะทางร้านคู่กรณีไปเปรียบเทียบแบบนั้น

รายงานข่าวเพิ่มเติมระบุว่า สำหรับสาเหตุที่อิลสลิกกล่าวเช่นนั้น เพราะก่อนหน้านี้อิลสลิกมีโปรแกรมที่จะขึ้นแสดงที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านพระราม 7 หลังมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จังหวัดนนทบุรี เมื่อคืนวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่าทางทีมงานยกเลิกการแสดง โดยเฟซบุ๊กของอิลสลิก ชี้แจงว่า เนื่องจากปัญหาหลายประการ เช่น อุปกรณ์ในการแสดงของร้านไม่เพียงพอ การจัดติดตั้งการวางระบบซาวนด์มีปัญหา ทำให้ขณะทำการแสดงอาจจะทำให้ผู้ชมไม่ได้ยินเสียงร้องเสียงดนตรี หรือเกิดปัจจัยรบกวนการแสดงระหว่างทำการแสดง ซึ่งผิดจากข้อกำหนดที่ตกลงกันไว้เบื้องต้นก่อนตกลงรับงานแสดง

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ของร้านรับหน้าที่ประสานงานจัดการระบบการแสดงต่างๆ ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ได้เตรียมการระบบต่างๆ ให้พร้อมและเพียงพอ และสร้างปัญหาระหว่างประสานงาน อีกทั้งเจ้าหน้าที่ของร้านบางคนมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อศิลปินและทีมงานทุกท่าน ที่สำคัญ มีการใช้คำพูดไม่ให้เกียรติ ปัดความรับผิดชอบ ดูหมิ่นเหยียดหยามศิลปินและทีมงาน เปรียบเทียบกับศิลปินอื่นๆ ที่สามารถยินยอมแสดงในมาตรฐานที่ต่ำได้ และถูกอ้างถึงในด้านการทำงานที่ไม่ดีเพื่อกดดันให้ยินยอมแสดงในมาตรฐานเดียวกันนี้ให้ได้ ซึ่งทางทีมมองว่าไม่ถูกต้อง .

ขณะที่วันเดียวกันนั้น สถานบันเทิงดังกล่าวประกาศทางเพจของร้านว่า ได้ขอโทษลูกค้าทุกคนที่คอนเสิร์ตต้องถูกยกเลิก น้อมรับผิดทุกประการ ที่ดูแลอบรมทีมงานบางคนได้ไม่ดีและทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น สำหรับโต๊ะที่เปิดไปแล้วคืนเงินทุกโต๊ะ บัตรทุกใบที่ซื้อไปแล้ว คืนเงินให้ทุกใบ อย่างไรก็ตาม เมื่อมีชาวเน็ตนำคลิปมาแปะเพื่อถามทางร้านว่าจริงหรือไม่ ทางร้านตอบว่า ถ้าบอกไม่จริงและเชื่อมั้ยครับ และเมื่อทางร้านตั้งคำถามว่า อยากให้ศิลปินคนไหนกลับมาแสดงที่ร้านเร็วๆ นี้บ้าง มีคนตอบว่า Illslick ก็ตอบว่า การจัดติดตั้งระบบซาวนด์ร้านไม่ได้มาตรฐานครับ

ล่าสุดหลังจากดราม่าดังกล่าว พบว่าไอจี ไอจีตูนบอดี้สแลม ก็ได้มีการเคลื่อนไหว แต่ไม่ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ซึ่งได้โพสต์ข้อความว่า 5/10/2022... ทะเล ครบ 1 ขวบแล้วครับ

เรียกได้ว่าเมินดราม่า โพสต์ภาพครอบครัวอบอุ่น อย่างไรก็ขอให้น้องทะเลมีความสุขมากๆจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ