ไฮโซชัญญ่า ทามาดะ ยินดี พลอย หอวัง หลุดพ้น ทู สิราษฎร์

ไฮโซชัญญ่า ทามาดะ ยินดี พลอย หอวัง หลุดพ้น ทู สิราษฎร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันเป็นอย่างมากได้กลายเป็นเรื่องราวร้อน ๆ ในวงการบันเทิงในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ พลอย หอวัง ออกมาประกาศเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม ทู สิราษฎร์ เหตุเพราะฝ่ายชายมีมือที่สาม

แถมยังเพิ่มอีก 3-4-5 และ 1 ในนั้นก็เป็นน้องที่รู้จัก จนชาวโซเชียลวิจารณ์กันสนั่น ล่าสุด 5 ตุลาคม 2565 ไฮโซสาว ชัญญ่า ทามาดะ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ด้วย โดยได้ส่งต่อโพสต์ที่ ทู ออกมายอมรับผิดว่าได้นอกใจ สาวพลอย มีมือที่สามจริงๆ

แถม สาวชัญญ่า ยังระบุข้อความสุดแซ่บซี้ดไว้อีกว่า ยินดีกับพี่พลอยค่ะที่หลุดพ้นจากคนเเบบนี้ งานนี้เล่นเอาหลายคนสงสัยเลยทีเดียวว่า สาวชัญญ่า และ ทู เคยมีประเด็นอะไรกันมาก่อนหรือเปล่า จนเข้ามาคอมเมนต์สอบถามกัน

ซึ่งสาวชัญญ่าก็ตอบว่า ไม่ชอบมาก รอซ้ำมานาน นอกจากนี้ ยังมีคนเข้ามาถามว่า ทูเคยมาจีบคุณชัญเหรอครับ ด้านสาวชัญญ่าก็เผยว่า เปล่าค่ะ เคยโพสต์ด่าชัญตอนมีดราม่าไฟเซอร์ ทั้งนี้ ไฮโซสาวชัญญ่า

เคยมีประเด็นดราม่าเรื่องถูกโยงว่าเป็น VVIP แย่งไฟเซอร์ก่อนบุคลากรการแพทย์ แต่เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง และเธอใช้ไฟเซอร์ที่ต่างประเทศ ทำให้ตอนนั้นเธอถูกชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อยู่ไม่น้อย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ