คริส หอวัง ทวิตเดือด คนโยง นิ้ง ชัญญา หลังเปิดใจเคลียร์ปมมือที่ 3

คริส หอวัง ทวิตเดือด คนโยง นิ้ง ชัญญา หลังเปิดใจเคลียร์ปมมือที่ 3

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากซึ่งหลังวานนี้ พลอย หอวัง ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเลิกกับแฟนหนุ่มนักแสดง ทู สิราษฎร์ โดยมีมือที่ 3 4 5 และเป็นคนในวงการบันเทิง พร้อมบอกชาวโซเชียลขุดได้เลย

ซึ่งชาวโซเชียลก็ทำงานอย่างขันแข็ง จนเรื่องถูกโยงมาที่นักแสดงสาว นิ้ง ชัญญา ซึ่งวันนี้ นิ้ง ชัญญา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เคารพตัวเองมากพอที่จะไม่เป็นมือที่ 3 ของใคร ยืนยันไม่เคยเป็นแฟนกับ ทู เรื่องจบไปนานมากแล้ว

และยังเคารพพี่พลอยเหมือนเดิม ซึ่งเรื่องราวดูท่าเหมือนจะจบ แต่กลับเดือดขึ้นมาเมื่อ คริส หอวัง พี่สาวของ พลอย หอวัง ได้ทวิตเตอร์ข้อความว่า วันนั้นที่สารภาพกับพี่ ไม่เหมือนที่พูดวันนี้หนิ่คะ ส่วนกระแสหลัง

จากที่สาวนิ้งได้ให้สัมภาษณ์ในช่องทางทวิตเตอร์ ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ พลอยหอวัง ยังคงติดเทรนด์อยู่ในทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่อง พร้อมกำลังจะทะลุ 1,000,000 ทวิตแล้ว และล่าสุด ได้เกิดแฮชแท็กใหม่ นิ้งชัญญา

ซึ่งในขณะนี้ ได้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย งานนี้ชาวเน็ตพากันโยงว่าจะเกี่ยวกับเรื่องของ พลอย หอวัง ประเด็นนี้หรือไม่ ซึ่งเรื่องทั้งหมดเอาเป็นว่ารอฟังจากเจ้าตัวดีกว่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ