เกิดดราม่า จนได้ เบิร์ด ทำโทรศัพท์หาย โพสต์ขอคืน

เกิดดราม่า จนได้ เบิร์ด ทำโทรศัพท์หาย โพสต์ขอคืน

เรียกได้ว่าดราม่ามีไม่หยุดหย่อนจริงๆ สำหรับ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ แตงโม ภัทรธิดา ที่ก่อนหน้านี้ได้ ไปสักรูปหน้าแฟนสาว และก็มีเพจหนึ่งนำเรื่องราวดังกล่าวไปแชร์

คลิป

และติดข้อความว่า เบิร์ดแฟนสุดเลิฟของแตงไม ได้มีการสักรูปหน้าแตงโมไว้ที่บริเวณหน้าอก ยืนยันรักแท้ รักแท้หรือแค่สร้างภาพกันแน่

เอาตรงๆมันเป็นความรักแค่ลมปาก ตอนนี้แตงโมคงจะต้องการใครสักคน ที่ช่วยเหลือและทวงความยุติธรรมให้กับเธอมากกว่าเพราะแม่ก็ไม่เคยสนใจแล้ว แถมยังไปปองดองกับไอ้พวกบนเรืออีก กลัวพวกบนเรือถูกจับ! กลัวอดที่จะได้เงินกับพวกมัน! แตงโมคงจะเคว้งคว้าง

คงจะรอคอยให้ใครสักคนยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ และคงจะหวังคดีนี้จับตัวคนร้ายมารับโทษทัณฑ์มากกว่า ที่จะมาบอกรักแบบพร่ำเพ้อ แต่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา รวมไปถึงมีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาแฉว่า เบิร์ดมีแฟนใหม่แล้วโดยชาวเน็ตคนดังกล่าวไปคอมเมนต์ว่า รักแท้อะไร นางมีเมียใหม่แล้ว แค่สร้างกระแสเกาะขายของให้ Fc เห็นใจขายของ

ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจากต่อจากคอมเมนต์ดังกล่าวมากมาย งานนี้เบิร์ดเลยออกมาฟาดกลับ ว่า ใช้สมองหรือเอาอะไรคิด คนคุยยังไม่มีเลย นอกจากนี้ก็ยังมีดราม่าอื่นๆ ตาม ทั้งเรื่องปมรถหรูและคอนโดหรูต่างๆ

และดูเหมือนว่าจะมีดราม่าเล็กเกิดขึ้นอีกแล้ว เมื่อ เบิร์ด ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม ขอความช่วยเหลือหลังทำโทรศัพท์ iPhone SE สีแดง หายไป ที่แยกคอกวัว ถนนราชดำเนิน เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยขอว่าหากใครเก็บได้หรือเจอ รบกวนนำไปฝากไว้ที่ สน.ชนะสงคราม หรือเพจแอนนา นอกจากนี้จะฝากไว้ที่ร้านหรือทักมาส่วนตัวก็ได้ พร้อมลงสัญลักษณ์อิโมจิ หน้าร้องไห้

ขณะเดียวกัน เบิร์ด ยังระบุข้อความว่า ภาวนาขอพระเจ้าก็แล้วขอโมก็แล้ว ถ้าไม่เจอผมก็คงไม่มีรูปลงแล้ว ความรู้สึกเหมือนกับการสูญเสียของที่เรารักมาไป หามา 2 คืนแล้ว ขอให้เจอคนดีเก็บได้ตนมีค่าเสียเวลาให้ ขอโทษที่ทำโทรศัพท์หาย รักษามันไม่ดี ความทรงจำรูปเรา 2 คน คงไม่มีอีกแล้ว เหลือแค่ความทรงจำในสมองของเบิร์ด

นอกจากนี้ เบิร์ดได้โพสต์สตอรี่เศร้า บอกเสียดายความทรงจำ อยากได้รูปในโทรศัพท์คืน แต่ก็จำ Apple ID ไม่ได้ จำ iCloud ก็ไม่ได้ ไลน์เก่าเข้าไม่ได้ เข้าได้แค่ไอจีเท่านั้น

และดูเหมือนว่าจะมีดราม่าเล็กเกิดขึ้นอีกแล้ว ซึ่งก็มีชาวเน็ตบางส่วนมองว่า ไม่เคยแบ็กอัพเก็บไว้เลยหรอ ทำไมไม่ทำไฟล์สำรองไว้ที่อื่น ตามหาจาก icloud ก็ได้ ของสำคัญไม่รู้จักเก็บรักษาดีๆล่ะ ข้อมูลไม่รู้จักback up ข้อมูลลงที่อื่นใว้ จะได้ไม่ต้องมานั่งเวิ่นเว้อ

แต่ก็มีบางส่วนใหญ่ก็เข้ามาให้กำลังใจเบิร์ดและหวังว่าได้คืนเร็วๆ ก่อนต่อมาเบิร์ดได้อัพเดตว่า ไม่เจอเครื่องแต่ได้รูปสุดสวยกับมาแล้วแต่รูปมาไม่ครบก็ไม่เป็นไร..ไลน์เก่าก็เข้าไม่ได้ไลน์ออฟฟิศเชี่ยลก็เข้าไม่ได้ สมัครไลน์ใหม่ล่ะทุกอย่างไม่สำคัญ เท่าได้รูปคุณนายกลับมาก็ดีใจสุดๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ