FIVB เลือกภาพนี้ของ สาวไทย ติดทำเนียบโดนใจศึกลูกยางโลก

FIVB เลือกภาพนี้ของ สาวไทย ติดทำเนียบโดนใจศึกลูกยางโลก

Volleyballworld เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ FIVB ได้รวบรวมสีสันระหว่างการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2022 ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ และ โปแลนด์ เป็นเจ้าภาพ โดยหลังจบการแข่งขันในรอบแรก

จากทั้งหมด 4 กลุ่ม A B C และ D รวม 60 เกม ทาง FIVB ได้คัดเลือกภาพบางส่วนที่ถือว่าเป็นเหตุการณ์สุดประทับใจในช่วงตลอดระยะเวลาแข่งขัน 10 วันที่ผ่านมา ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ปรากฎว่าทาง สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ

ได้ตัดสินใจเลือกภาพของ ทีมชาติไทย ติดเป็น 1 ใน 10 ภาพ ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนลูกยางทั่วโลก ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นจังหวะที่ฉลองชัยชนะหลังจากที่สามารถพลิกเอาชนะ ตุรกี 3-2 เซต ในเกมนัดประเดิมสนาม

ก่อนเขียนข้อความบรรยายภาพว่า ไม่ต้องรอนานสำหรับชัยชนะนัดแรกของ ทีมไทย เมื่อพวกเธอสามารถคว่ำ ทีมตุรกี ได้ 3-2 เซต ตั้งแต่วันที่สองของทัวร์นาเมนต์ พร้อมกันนี้ภาพดังกล่าวยังได้รับเกียรตินำไปใช้เป็นภาพปกของเพจ Volleyball World อีกด้วย

สำหรับเรื่องราวความประทับใจของ ทัพนักตบลูกยางสาวไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นชุดไหนก็ตาม ที่ผ่านมาได้รับเสียงชื่นชมมาอย่างต่อเนื่อง ถึงการสร้างความสุขจากรอยยิ้มของพวกเธอส่งถึงแฟนๆ ที่ได้เห็นไปทั่วโลก จนทำให้หลายชาติปันใจเชียร์พวกเธอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ