จะมาอีกแล้ว ฝนจ่อถล่มซ้ำอีกระลอก หากไม่อ่อนกำลัง

จะมาอีกแล้ว ฝนจ่อถล่มซ้ำอีกระลอก หากไม่อ่อนกำลัง

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 3 ต.ค. 2565 กรุงเทพมหานคร แจ้งเตือนว่า อีก 1 ชั่วโมง ฝนจะตกอีกครั้ง โดยรายงานว่าระบุว่า พื้นที่ กทม. ไม่พบกลุ่มฝน / ฝนเล็กน้อย ปานกลาง จ.ชลบุรี เคลื่อนตัวทิศตะวันตกเฉียงเหนือ คาดหากไม่อ่อนกำลังลงจะเข้า กทม. ในอีก 1 ชั่วโมง

ทั้งนี้ พบว่าตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมาในนพื้นที่ กทม. และปริมณฑลหลายจุด มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ส่งผลให้การจราจรติดขัดโดยเฉพาะช่วงเย็นเวลาเลิกงาน พบว่ามีประชาชนติดค้างอยู่ตามจุดรอรถโดยสาร สถานีรถไฟฟ้า เป็นจำนวนมาก ถนนหลายสายเป็นอัมพาตมีน้ำท่วมขัง เจ้าหน้าที่ได้ออกอำนวยจราจร ช่วยรถเสีย จัดชุดเคลื่อนที่เร็วบรรเทาความเดือดร้อนประชาชน

ทั้งนี้ศูนย์ป้องกันน้ำท่วม กรุงเทพมหานคร รายงานว่าเมื่อเวลา 20.30 น. ปริมาณฝนสูงสุดเขตหลักสี่ 165.5 มม. ขณะที่ กรมทางหลวงรายงานภาพรวมน้ำท่วมบนผิวจราจรในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลทั้ง 26 จุดเฝ้าระวัง และมีน้ำท่วมขัง 9 เส้นทาง

ขณะที่ กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานว่า วันนี้กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 80 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ