ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ย้ำความสัมพันธ์ นาย ณภัทร เฟรนด์โซนเข้าแล้วออกยาก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ย้ำความสัมพันธ์ นาย ณภัทร เฟรนด์โซนเข้าแล้วออกยาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่ทำเอาหลายคนนั้นลุ้นให้เป็นคู่จริงกันเเป็นยอย่างมากก่อนหน้านี้ ที่นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มีภาพน่ารักๆ กับพระเอกหล่อสุดฮอต นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์

ที่บินไปเที่ยวไกลถึงประเทศอิตาลี ชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน ทำเอาแฟนคลับทั้งเชียร์ ทั้งลุ้น ให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันสักที แถมแซวกันสนั่นโซเชียล ระวังสุดทางเพื่อน ซึ่งแม่หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของน้องนาย ก็ได้โพสต์เคลียร์ชัดเรื่อง

ความสัมพันธ์ของน้องนายและใบเฟิร์น ว่า เขาเป็นเพื่อนกันจริง ๆนี่ friendzone มันเข้าแล้วออกยาก ล่าสุดใบเฟิร์น เล่าเหตุการณ์ที่ไปเที่ยวแล้วลงภาพช็อตหวาน ชวนลุ้นว่า ไปเที่ยว ไปดูโชว์ โอนิซึกะ ไทเกอร์ ต่างคนต่างไป ไปกันคนละแบรนด์

วันสุดท้ายว่างตรงกันเลยนัดเจอกัน ทานข้าว ถ่ายรูปเล่น เบื้องหลังไม่สวีทเลยนะคะ รูปนั้นก็ทานไอติมกันปกติเลย แล้วแม่หมูก็บอกว่าอยากได้รูปเหมือนโปสเตอร์เฟรนด์โซน ก็ถ่ายกันปกติ ไม่คิดว่าจะออกมาหวานอะไรขนาดนั้น

ทุกคนอาจจะรำคาญในคำตอบ แต่ก็คือเหมือนเดิม เราคือเพื่อนกัน หนูเป็นลูกสาวแม่ โอกาสที่พัฒนาคือเป็นลูกสาวแม่ไปเลย นายไม่จีบเลยค่ะ เราเป็นเพื่อนกัน 100% จริง ๆ เข้าใจทุกคนที่เชียร์กัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ