เจ้าของร้านเพชร ยันไม่ได้สร้างกระแสลอตเตอรี่ออนไลน์ เผยไม่รู้จักบิ๊กเอ็ม

เจ้าของร้านเพชร ยันไม่ได้สร้างกระแสลอตเตอรี่ออนไลน์ เผยไม่รู้จักบิ๊กเอ็ม

เรียกได้ว่าพระเอกหนึ่ได้ออกมาชี้แจงไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มดวงเฮง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเงินกว่า 24 ล้าน ซึ่งจริงๆ แล้ว ตนถูกรางวัลที่ 1 แค่ 1 ใบ ได้รับเงิน 6 ล้านบาท แต่กลับเจอดราม่า ว่าเป็นการสร้างกระแสเพื่อโปรโมทลอตเตอรี่ออนไลน์หรือเปล่า ล่าสุดวันนี้ 2 ต.ค 65 ในงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของหนุ่มบิ๊กเอ็ม

ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตอนทราบข่าว ตื่นเต้น ไม่เคยเห็นเงินเยอะมาอยู่ตรงหน้าขนาดนี้ เมื่อวานตอนนี้อยู่ที่งานอีเว้นท์ ก็ไม่ได้จับโทรศัพท์เลย พอเสร็จงาน ก็เลยให้คนติดตามช่วยขับรถให้หน่อย ตนก็คิดว่าจะนอนเล่นโทรศัทพ์อยู่บนรถ ก็มีข้อความจากร้านเพชร ส่งเข้ามา ว่ายินดีด้วยคุณถูกรางวัลที่ 1 พอเห็นก็ร้องลั่นรถเลย

จนพี่ที่ขับรถให้ก็ตกใจว่าเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้น ผมก็บอกว่า ถูกรางวัลที่ 1 ไม่น่าเชื่อความจะเกิดขึ้นได้ เพราะปกติผมเป็นคนที่ไม่ค่อยได้ซื้อลอตเตอรี่บ่อย แล้วลอตเตอรี่ใบนี้ก็คือไปซื้อเพชร แล้วเจ้าของร้านให้ลอตเตอรี่ออนไลน์มา แล้วมันก็ถูก ส่วนดราม่า 24 ล้าน จริงแล้วคือมูลค่ารวมทั้งหมดของคนที่ถูก ผมเป็น 1 ใน 4 ด้วยความตื่นเต้นดีใจ

ก็โพสต์ไปเลย พอถึงบ้านก็รีบอัดคลิปชี้แจงว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง คนถูกเลขเนอะก็อยากจะอวดเป็นธรรมดา ผมถูก 1 ใบ ได้เงิน 6 ล้าน ถ้าส่วนใหญ่ที่จะซื้อ ก็จะประมาณช่วยซื้อ หรือ ให้คนขายหยิบให้ เพราะตนไม่ใช่คนที่มีตัวเลขอะไรในใจ ซึ่งจากกรณีเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นทีมข่าว อ็อฟเอง ได้สัมภาษณ์นางสาว เพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล

เจ้าของร้านเพชรที่เป็นคนซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์และถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ มูลค่า 24 ล้านบาท ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า เค้าถูกใบเดียวแต่เค้าอาจจะตื่นเต้นไปเซฟมาหมดเค้าก็ขอโทษและแก้ข่าวให้แล้ว หลายคนมาโจมตีพี่ว่าก้อปรูปมาหรือเปล่า ยืนยันไม่ได้มีการโปรโมตลอตเตอรี่ออนไลน์แน่นอนเพราะไม่ได้ซื้อที่นี้ที่เดียว

และไม่ได้รู้จักกับ บิ๊กเอ็ม เป็นการส่วนตัวไม่รู้ว่าเป็นดาราด้วยซ้ำ ที่ถูกรางวัลนี้คือฝันถึงท้าวเวสสุวรรณว่าจะให้โชคนะเอากระบองมาตีบอกเลขมา 6 ตัว ถ้าถูกต้องไปทำบุญ 100 วัด มีกลับนะ ถ้าไม่กลับถูก 10 ใบต้องดักเผื่อเลขเคลื่อน ซื้อ 2,000 ใบ ถูกรางวัลที่หนึ่งมา 3 รอบแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ