แห่ให้กำลังใจ ณัฐพร สนิทกลาง หลังเดินร้องไห้ ออกจากสนาม

แห่ให้กำลังใจ ณัฐพร สนิทกลาง หลังเดินร้องไห้ ออกจากสนาม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันระดับโลกที่จากเกมการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก 2022 ที่ทัพวอลเลย์หญิงไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โดมินิกัน ไป 3-2 เซต ปลดล็อคเอาชนะ สาวโดมินิกันได้เป็นครั้งเเรกในรอบ 6 ปี ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

วอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก 2022 ในฐานะรองเเชมป์กลุ่มบี อย่างไรก็ตาม โดยในโลกออนไลน์ ในกลุ่มวอลเลย์บอล ทางเเฟนๆลูกยางไทย ก็ได้มีการโพสต์ให้กำลังใจ ยู ณัฐพร สนิทกลาง ลิเบอโร่ตบสาวไทย หลังปรากฎช็อต ณัฐพร สนิทกลาง เดินร้องไห้ออกจากสนามในเกมที่

ตบสาวไทย เอาชนะ โดมินิกัน 3-2 เซต ซึ่งในเกมดังกล่าว คาดว่า ณัฐพร สนิทกลาง คงจะกดดันผลงานตัวเอง จริงจังกับฟอร์มของตัวเอง เนื่องจากได้มีจังหวะในเกมที่เจ้าตัวเล่นผิดพลาดบ้าง จนมีการเปลี่ยนตัวออกมาพักหลายครั้ง ซึ่งหลังจบเกมระหว่างเดินออกจากสนาม

ออมสิน ศศิภาพร จันทวิสูตร ได้จูงมือ ยู ณัฐพร ที่มีสีหน้าที่ดูเศร้าร้องไห้ ไม่ยิ้มสดใจเหมือนตบสาวไทยรายอื่นๆ ซึ่งเเฟนวอลเลย์บอลก็อยากให้ ณัฐพร กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี ได้โอกาสลงสนามเเล้วสามารถเล่นอย่างไม่ต้องกดดันตัวเองมากนัก โพสต์นี้ ขอให้กำลังใจ น้องยู ณัฐพร สนิทกลาง ครับ

เมื่อวานเห็นน้องร้องให้เดินออกจากสนาม ตอนแข่งจบ อยากจะบอกว่า มันอาจจะยังไม่ใช่วันของน้อง และเชื่อว่าน้องมีความสามารถอยู่แล้ว เพียงแต่ว่า มันยังอาจจะยังไม่เปล่งประกายออกมาอย่างเต็มที่ สู้ใหม่ และก็พิสูจน์ตัวเองให้ได้ พวกเราพร้อม เป็นกำลังใจให้เสมอ

และก็ขอฝากไปยังหลาย ๆ คนที่ยังมีความคิดในเชิง เปรียบเทียบ เอาคนนั้นไปดีกว่าคนนี้ ทำไมไม่เอาคนนี้ไป คิดถึงคนนั้น คิดถึงคนนี้ เลิกเถอะครับ ตอนนี้เรามากัน เกือบครึ่งทางแล้ว มองไปข้างหน้า และให้กำลังใจกัน สร้างพลังบวกให้แก่กันดีกว่าครับ อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้กับนักลูกยาสงสาวทีมชาติไทยทุกคนในศึกนี้ด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ