ชีวิตจริง ไม่เหมือนในละคร เปิด 6 ดาราตัวประกอบ นอกจอเป็นเศรษฐี

ชีวิตจริง ไม่เหมือนในละคร เปิด 6 ดาราตัวประกอบ นอกจอเป็นเศรษฐี

ชีวิตจริง ไม่เหมือนในละคร เปิด 6 ดาราตัวประกอบ นอกจอเป็นเศรษฐี แม้ในละครจะรับบทเป็นคนจน รับแต่บทคนใช้ แต่งตัวมอซอ ทว่าบทบาทในชีวิตจริงรวยมาก ใช้ชีวิตหรูหรา มีทรัพย์สินเงินทองมากมาย จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. ก้อย ศิรินุช นักแสดงมากความสามารถ รับบทเป็นคนใช้ เล่นเรื่องไหนใครก็จำได้ เรื่องฝีมือของเธอนั้น คงไม่ต้องพูดถึงครับ เข้าถึงบทบาทได้อย่างดีที่สุด ทำเอาคนดูอินทั่วบ้านทั่วเมือง ชีวิตจริงสวยและรวยมากครับ เป็นถึงผู้กำกับละครเวที และครูสอนการแสดง มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสุดเก๋ ลืมภาพคนใช้ในละครไปเลยครับ

5. พุดเดิ้ล ปาจรีย์ แม้ว่าในละครจะชอบรับบทคนใช้ แต่ว่าในชีวิตจริง เธอเป็นถึงผู้จัดละครครับ แถมแต่ละเรื่องนั้น เธอก็ลงทุนเขียนบทเอง บางครั้งทนไม่ไหว โดดเข้ามาร่วมวง ขอเล่นละครบ่อยครั้ง เป็นผู้บริหารรายได้มหาศาล ใช้ชีวิตสะดวกสบายสมฐานะ แต่ก็ขยันทำงานอย่างไม่ลดละ น่าชื่นชอบมากครับ

4. จุ๊บแจง วิมลพันธ์ นักแสดงรุ่นใหญ่ ชอบรับบทคนใช้ในเรือน หรือนางทาสแก่ ๆ มาโดยตลอด ชีวิตนอกจอนั้น สวยสะเด็ดมากครับ แม้จะอยู่ในวัย 54 กะรัตแล้ว มีบริษัทรับผลิตละคร เป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้า หาเงินเก่ง ใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย โลดแล่นในวงการมามากกว่า 27 ปี มีผลงานมากมายหลายเรื่อง แต่ก็ยังคงสวยไม่สร่าง ดูแลตัวเองดีมาก ๆ ครับ

3. มิน รตวรรณ หากใครที่เคยติดตามละคร ทองเนื้อเก้า คงไม่มีใครไม่รู้จักกับละม่อม สาวใช้ผู้ใช้ผู้จงรักภักดี เจ้าของวลีฮิตติดปาก ไข่ตุ้ม ชีวิตจริงบอกเลยว่าแซ่บมาก พริกทั้งสวนก็ยังเผ็ดไม่พอ แถมไลฟ์สไตล์ชีวิตยังหรูหรา ชอบเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ใช้ของแบรนด์เนม ขับรถสปอร์ตสุดเท่ แตกต่างจากภาพสาวใช้ เสื้อคอกระเช้า อย่างสิ้นเชิงเลยครับ

2. สายเชียร์ วงศ์วิโรจน์ ตัวประกอบชื่อดัง เจ้าพ่อโฆษณาของเมืองไทย จากนักแสดงตัวเล็ก ๆ ออกแค่ฉากสองฉาก สู่เจ้าของอาณาจักณทะเลน้ำจืด บนที่ดินกว่า 500 ไร่ รวยกว่า 500 ล้านครับ อัพสกิลจากสตั้นแมนไร้ชื่อเสียง โกอินเตอร์เป็นนักแสดงฮอลลีวูด ชีวิตนอกจอเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มีสถานที่ท่องเที่ยวเป็นของตนเอง ชื่อว่าสยามหาดทรายขาว ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากครับ

1. รุ้ง รุ้งลาวัลย์ นักแสดงสาวอารณ์ดี เจ้าของตำนานหนูหิ่นอินเตอร์ ไม่ว่าจะเรื่องไหน ๆ เธอก็มักจะรับบทคนใช้อยู่เป็นประจำ แต่ว่าในชีวิตจริง เที่ยวรอบโลก ใช้ชีวิตหรูหรา ชอบขับเฮลิคอปเตอร์ในงานอดิเรก ไลฟ์สไตล์การแต่งตัวเรียกว่าไม่ธรรมดา สวยเท่ดูดีมีระดับสุด ๆ แตกต่างจากบทบาทในละคร ราวฟ้ากับดินเลยทีเดียวครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ