คุ้นจิ้น เคมีเข้ากัน เปิด 6 คู่จิ้นดาราต่างวัย

คุ้นจิ้น เคมีเข้ากัน เปิด 6 คู่จิ้นดาราต่างวัย

คุ้นจิ้น เคมีเข้ากัน เปิด 6 คู่จิ้นดาราต่างวัย แต่บอกเลยว่าเคมีเข้ากันสุดๆ เรียกได้ว่าถูกจับตามองอย่างมาก ที่แฟนๆต่างพากันเชียร์ให้กลายเป็นคู่จริง แต่งานนี้จะมีลุ้นมากน้อยแค่ไหน และจะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

คู่ที่ 6 นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เปิดที่คู่พระนาง Friend zone แห่งปี ที่เรียกได้ว่ายังไม่มีการขยับสถานะ จากเพื่อนเลื่อนเป็นแฟนย้ำออกสื่อหลายต่อหลายรอบว่าเป็น เพื่อนสนิท ขนาดที่ว่าเชียร์ ขอให้เป็นแฟนเถอะ ถือว่าทำบุญให้แฟนคลับ

แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกทริปเที่ยวอินตาลี ทำเอาแฟนคลับนั้นกริ๊ด เขินไม่ไหว เมื่อสองเพื่อนซี้ ได้โพสต์ภาพคู่ ซึ่งแต่ละรูปบอกเลย มีความใกล้ชิดสนิทสนม เคมีเข้ากันมากๆ แม้ว่าแม่หมูจะบอกFriend zone เข้าแล้วมันออกยาก

คู่ที่ 5 กุ้งพลอย และ โบ๊ท ยงค์ยุทธ

กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ สำหรับ สตั๊นท์หญิงและนักแสดงหนุ่มที่ หลังจากมีคลิปที่ทั้งคู่นั้น เต้นด้วยหกัน จนหลายคนมองว่าอาจจะกลายเป็นคู่รักข้ามรุ่นคู่ใหม่ของวงการบันเทิง แม้ว่าจะมีอายุห่างกันถึง 13 ปี ล่าสุดก็ได้ควงคู่ออกสื่อครั้งแรก โชว์ซีนหวานออกสื่อเรียกเสียงกรี๊ดด้วยการนำเอาช่อดอกไม้มามอบให้เป็นกำลังใจกลางวงสัมภาษณ์ บวกกับบทสัมภาษณ์ว่าไม่ได้โฟกัสเรื่องอายุ เรียกได้ว่าในอนาคตอาจจะมีลุ้น กลายเป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการเลยก็ว่าได้

คู่ที่ 4 ไบร์ท นรภัทร และ เบญ เรวิญานันท์

แม้ละครจะจบลงไปแล้วแต่กระแสความร้อนแรงสำหรับคู่จิ้นรุ่นพี่รุ่นน้อง ที่อายุห่างกันถึง 5 ปี ด้วยความน่ารักของทั้งคู่ จนกลายแรงเชียร์จากแฟนคลับ ที่ต่างลุ้นจากคู่จิ้นให้เป็นคู่จริง บวกกับสถานะหัวใจยังว่างและสัมภาษณ์ของหนุ่มไบร์ทว่า เบญเตรงสเปคทุกอย่าง ส่วน เบญเองก็ชอบหนุ่มลุคแบดๆ เช่นกัน เรียกได้ว่าต่างคนต่างเป็นสเปคของกันและกันนั่นเอง

คู่ที่ 3 ปั่นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ

เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นกันไม่หยุดจริงๆ เมื่อคู่ซี้พี่น้องนักแสดงที่เพิ่งโสดหมาดๆ ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งในละคร โดยล่าสุด ปราง กัญญ์ณรัณ ก็ได้เผยภาพน่ารักๆ ร่วมเฟรมกับ ปั้นจั่นซึ่งแต่งตัวมาในธีมเดียวกัน

จนเหล่าเพื่อนๆในวงการต้องเข้ามาแซว โสดกับโสดมาเจอแบบนี้จะมีลุ้นมากน้อยแค่ไหน แต่ต้องดับฝันเมื่อ ปั้นจั่นได้ออกมาเผยว่า ป็นไปได้ยาก ตนเป็นได้แค่ไม้กันหมาให้กับปรางเท่านั้น

คู่ที่ 2 เบลล่า ราณี และ กองทัพ พีค

แม้กระแสละครจะจบไปแล้ว แต่เคมีของทั้งคู่บอกเลยว่าเข้ากันดีสุดๆ จนมีหลายคนนั้นแอบเชียร์ให้ทั่งคู่นั่นกลายเป็นคู่จริง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีภาพหลุด ควงกันไปทำบุญ แต่ก็ยืนยันแล้วว่าไม่จริง ยอมรับสนิทกันมาก แถมเบลล่าก็สวยตรงสเปคทุกอย่าง ส่วนในอนาคตจะเป็นยังไง มีลุ้นหรือไม่ เจ้าตัวบอกยังไม่คิดเรื่องนั้น

คู่ที่ 1 แอฟ ทักษอร และ ตี๋ ธนพล

สำหรับนักแสดงรุ่นพี่และรุ่นน้อง ที่หลังจากที่หนุ่มตี๋นั้นได้ประกาศชอบนักแสดงสาวรุ่นพี่ แอฟ ทักษอร แถมยังรุกหนัก อีกด้วย เพราะหนุ่มตี๋รู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่ดูแล้วรู้สึกสบายใจ อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น ลั่นขอดูแลแบบนี้ในฐานะเอฟซี จนเหล่าแฟนคลับนั้นต่างลุ้นเชียร์ ว่าหนุ่มตี๋นั้นจะเป็นผู้กุมหัวใจสาวแอฟหรือไม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ