เปิดชีวิต ไมค์ ภัทรเดช ชีวิตผ่านมาเยอะจากคนรวยเงินไม่ขาดมือ สู่วันที่บ้านล้มละลาย

เปิดชีวิต ไมค์ ภัทรเดช ชีวิตผ่านมาเยอะจากคนรวยเงินไม่ขาดมือ สู่วันที่บ้านล้มละลาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกชื่อดังที่ได้มานั่งเป็นแขกรับเชิญคนแรกในรายการให้กับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่เจ้าตัวมานั่งเล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเอง ก่อนจะร้องไห้เมื่อต้องพูดถึงช่วงหนึ่งของชีวิตที่เคยคิดสั้น ซึ่งถือว่าเป็นหนุ่มหน้าตาดีมาตั้งแต่ยังเล็กเลย

สำหรับพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ที่แจ้งเกิดจากเวทีการประกวดดัชชี่บอยจนได้ที่1ของภาคอีสาน ก่อนจะเดินทางเข้ามาประกวดในกรุงเทพฯ ได้ที่ 3 ก่อนจะมีคนเริ่มเห็นแววและดึงตัวเข้ามาโลดแล่นอยู่ในเส้นทางบันเทิง

ล่าสุด ไมค์ ภัทรเดช ได้มาเปิดใจผ่านช่องยูทูป Fonthip Watcharatrakul กับตอนที่ชื่อว่า TurningPoint EP.1 เกือบไม่มีพระเอกชื่อ ไมค์ ภัทรเดช ซึ่งบางช่วงบางตอนการสัมภาษณ์ ไมค์ได้ย้อนเล่าชีวิตวัยเด็กว่า เติบโตมาด้วยชีวิตอิสระมาก

ที่บ้านมีฐานะค่อนข้างดี ขายอะไหล่แต่งรถมอเตอร์ไซค์ในท้องถิ่น เงินในเก๊ะมีเยอะมาก จนวันหนึ่งเราโตขึ้นและกำลังเรียนอยู่ที่ประเทศจีนก็ขอเงินแม่ ซึ่งปกติแม่เป็นคนที่โอนเงินไวมากโทรปุ๊บโอนปั๊บ แต่วันหนึ่งแม่โอนช้าไป 1 สัปดาห์เลยโทรกลับไปถามแม่ว่าเกิดอะไรขึ้นเล่ามาเลย

และแม่ก็บอกว่า แม่ไม่มีเงินล้มละลาย เพิ่งเลิกกับพ่อ เพิ่งหย่ากัน แม่คงกลัวว่าผมจะเครียด หรือคิดมาด แต่ผมเฉยๆ บอกแม่ว่า ไม่เป็นไร เทอมแรกเขามีสอบชิงทุน และผมสอบได้ทุนนั้น ได้เงินเดือนละ 5,000 บาท ผมใช้เดือนละ 5,000 ก็ได้ ก็บอกให้แม่ดูแลตัวเอง เดี๋ยวผมกลับไปผมจะดูแลแม่เอง เป้าหมายเดียวในชีวิตวันนั้นคือผมจะต้องดูแลแม่ผมให้ได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ