เสนาหอย เกียรติศักดิ์ เจอคนที่ใช่แล้ว เตรียมสร้างเรื่องหอกลางกรุง

เสนาหอย เกียรติศักดิ์ เจอคนที่ใช่แล้ว เตรียมสร้างเรื่องหอกลางกรุง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่จะไม่ได้ออกสื่อมากนักแต่ก็ยังคงหวานกันอย่างมากซึ่งจากคนที่หมดศรัทธา และไม่เชื่อเรื่องความรักแต่แล้ววันหนึ่งก็มีคนที่คิดว่าใช่เข้ามาในชีวิต สำหรับคู่ของ นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ น้องเค้กส้ม แฟนสาวนอกวงการซึ่งคู่นี้แม้จะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานออกสื่อ แต่ก็ยังรักหวานมั่นคง เพราะปัจจุบัน เค้กส้ม

ก็ช่วยเสนาหอยดูแลวินฟาร์ม แต่อยู่ในส่วนการขาย ดูแลด้านการตลาดออนไลน์ทั้งในไอจี ในไลน์ก็คอยประสานกับลูกค้าในส่ว จึงไม่เคยเห็นเธอผ่านสื่อที่ไหน ล่าสุดในรายการ ฮัลโหล ซุปตาร์ ทางช่อง 7HD พิธีกรหนุ่ม นีโน่ เมทนี ก็ได้ยิงคำถามไปว่า อะไรที่ทำให้คุณมองน้องเค้กส้มว่าใช่ หอย ผมหมดศรัทธาในความรักไปค่อนข้างนานแล้ว เราไม่เชื่อความรักแท้ การแต่งงาน

หรือการอยู่ด้วยกันมันจะมีอยู่จริง แต่จริงๆ มีคนบอกคนหนึ่งคือ คุณป๋อง กำพล เขาเป็นไอด้อลของผม เขาคือเพลย์บอยรุ่นเดอะ เขาบอกเลยไม่แต่ง แต่สุดท้ายตอนนี้ลูก2 เขาบอก หอยเดี๋ยววันหนึ่งหอยจะเจอคนที่รักหอยแบบไม่มีเหตุผล แล้วมันก็จริง ผมเจอคนนี้ เขาอยู่ที่รายการคุณวิลลี่ แล้วผมก็ชอบ แซวไปแซวมา ขอไลน์ จนมีเหตุการณ์ที่ทำให้ผมรู้ว่าเขารักผมที่ผมเป็นเสนาหอยแบบนี้

ผมแรด ชอบนู้น ชอบนี่ เห้ย เจอจนได้ คุณวิลลี่บอกว่าคุณหยุดที่น้องเค้กส้มแน่ๆ เห็นว่าเตรียมตัวสร้างเรือนหอ ยอมลงทุนถึงจะใช้เงินมหาศาลขนาดไหน หอยก็จะทำเพื่อให้ได้เรือนหอที่ถูกใจตัวเองและน้องเค้กส้มที่สุด เพื่อบั้นปลายชีวิตจะได้อยู่ด้วยกัน วิลลี่ ผมรับโจทย์จากหอย เพราะหอยมีความฝัน นี่ที่ของเขา หลังเซนทรัลอีสวิลล์ มันส่งโจทย์มาเอาบ้านแบบไหน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

แต่สระว่ายน้ำเป็นรูปน้ำเต้าเพื่อความมงคลขอบบ้าน อยากได้เรือนกระจกไว้ปลูกผัก ยังไม่พออยากมีคอกม้า ยังไม่พอมันอยากจะตีเทนนิส มันส่งรูปแต่ละอย่างมาให้เราออกแบบ พื้นที่เท่าไหร่ วิลลี่ 200 ตารางวา จะใส่ทั้งหมด ภาพที่ส่งมาไม่พิจารณาให้ดีเลย หอย จริงๆ ที่ตรงนี้เราซื้อนานมากๆ เกือบ 20 ปี สมัยตั้งบริษัทใหม่ๆ ยังไม่มีเซนทรัลอีสวิลล์เลย

เราคิดว่าซื้อไว้แล้วเราก็คิดว่า ครึ่งหนึ่งปลูกผัก อีกครึ่งหนึ่งน่าจะเป็นบ้านเรา มีความฝันตรงนั้น อยากมีสนามเทนนิส เรือนกระจก แล้วอยากจะมีสระว่ายน้ำ จริงๆ มีคนถามว่ามีที่ขนาดนี้เงินเยอะใช่ไหมผมต้องลอกเลย ผมอยากให้ดูในบัญชีผมมาก ผมอยากจะเปิดเลย ผมมีเงินในบัญชีเลี้ยงผมได้ตลอดชีวิต แต่ต้องจากไปพรุ่งนี้นะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ