โดนขุดเพียบ  ย้อนวีรกรรม ดราม่า P9D พบประวัติมีปัญหากับคนในวงการเพียบ

โดนขุดเพียบ ย้อนวีรกรรม ดราม่า P9D พบประวัติมีปัญหากับคนในวงการเพียบ

ตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง สำหรับ P9D แร็ปเปอร์หนุ่ม ชื่อว่า นุ้ย กิตติ รวงผึ้งหลวง ปัจจุบันอายุ 37 ปี เป็นแร็ปเปอร์แนว Old School จุดเริ่มต้นการทำเพลง ในปี 2547 P9D เริ่มฝึกทำเพลงของตัวเอง ปัจจุบัน P9D เป็นผู้ก่อตั้งค่าย Real Records มีอัลบั้มออกมา 3 อัลบั้ม

คลิป

สำหรับวีรกรรมดราม่า ของ P9D ล่าสุด เริ่มจากการที่ P9D โพสต์ข้อความ ว่า พระตุ๊ดเพิ่งสึกออกมาแฉวงการพระ ตลกดี และ วงการผมไม่นิยม ... กัน และก็ยังได้ โพสต์ข้อความอีกว่า ตัวเองไม่ได้มีปัญหากับตุ๊ดมีเพื่อนเป็นตุ๊ดเยอะแยะ แต่ไม่มีใครแกล้งเป็นพระ

ซึ่งหลายคนมองว่า แซะ แพรรี่ อดีตพระไพรวัลย์ และเป็นการเหยียดเพศ เลยทำให้เกิดทัวร์ลงจนต้องลบโพสต์ก่อนต่อมา เจ้าตัวนั้นได้ ขอโทษ ไม่มีงานมากดดัน ไม่มีค่ายมากดดัน บทเรียนครั้งนี้จะจำเอาไว้ ต้องขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง

ตนมีเพื่อนพี่น้องเป็นตุ๊ดเยอะแยะ และอาจจะใช้คำพูดให้เข้าใจผิดเหมารวม ตนไม่ได้ตั้งใจ ตนก็แค่ปั่นแค่นั้นเอง กลับไม่ได้นึกถึงผลกระทบที่ตามมา ขอให้ทุกคนให้อภัยตนด้วย เลยทำให้ทัวร์ลงอีกรอบ

ซึ่งก่อนหน้านี้ P9D เคยตกเป็นประเด็น ร้อนกับ สไปร์ท ศุกลวัฒน์ ศิลปินรุ่นน้องเจ้าของเพลงดัง เมื่อสไปร์ทโพสต์ข้อความว่า เพลงเอื้อนๆ ที่ว่าไม่ดีเลี้ยงผมจนโตมาน่ารัก

และ P9D ก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า เก่งมากครับสไปรต์ ส่วนเพลงผมที่ว่าแร็ปน่าเบื่อ เดิมๆ ได้รางวัลแร็ปเปอร์แห่งปีด้วยครับจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ตีความว่าเป็นการขิงสไปรท์ เลยมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าขิงกระทั่งกับเด็ก มีแฟนคลับของสไปรท์เข้าไปต่อว่า P9Dทำให้เขาไม่พอใจจึงโพสต์ข้อความและทางสไปร์ทไม่ได้ตอบโต้อะไร ดราม่าดังกล่าวได้จบลง

ในปี 2561 ก็เกิดดราม่า P9D ทะเลาะกับติ่งเกาหลี โดย P9D โพสต์ด่าติ่งเกาหลีว่าไร้สมอง บ้าผู้ชาย ไปวงการไหนวงการนั้นตายหมด จนเกิดแฮชแท็ก โตไปไม่นุ้ย กิตติคนจริง และ p9dกับสมองที่หายไป

ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทีเดียว 3 แฮชแท็กรวด และ P9D แคปรูปติ่งเกาหลีมาประจาน ก่อนโพสต์รูปเท้าประกบกันขอโทษจนศิลปินรุ่นพี่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ต้องออกมาเตือนสติว่าให้หยุดทำร้ายผู้อื่นและตัวเอง สุดท้าย P9D เลิกเล่นทวิตเตอร์ไปนาน 4 ปี

โพสต์ของกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

ในปี 2563 P9d ผิดใจกับ younggu และ youngohm สำหรับความสัมพันธ์ ทั้งสาม ได้พบปะตามงานต่างๆ และเคยถ่ายรูปร่วมเฟรมกัน โดยในกุมภาพันธ์ LT69 แร็ปเปอร์หน้าใหม่ได้ออกมาแฉว่า P9d กำลังจะเพลงกับทำกับเขาเพื่อว่า younggu

ซึ่งหลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ที่ youngguและ P9d ออกมาปะทะคารมผ่านโซเชียล และการปล่อยเพลงของ youngohm ช่วงเดือนเมษา ซึ่งหลายคนมองว่าทำเพื่อโจมตี P9d ที่กำลังเป็นประเด็นในตอนนั้น ช่วงเดือนเดียวกัน younggu ได้ท้าให้ P9d มาชกกับเขาในรายการ 10Fight10

โดยyoungguให้สัมภาษณ์ว่าไม่พอใจที่ P9D ด่าแร็ปเปอร์รุ่นใหม่ตลอด หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว youngohm ได้ปล่อยเพลงใหม่ โตไปไม่นุ้ย ที่คนเชื่อว่าสื่อถึง P9D

ซึ่งในปีเดียวกัน P9d ได้ไลฟ์สด และยังได้พาดพึงถึง Illslick ที่เขาเคยมีประเด็นขัดแย้งด้วย โดยก่อนหน้านี้ Illslick เคยทำเพลง ที่หลายคนมองว่าเป็นการดิส P9d เลยเกิดเหตุการ์ณปล่อยเพลงดิสกันไปมา ทางด้าน P9D ก็ปล่อยเพลง Jerk ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าในช่วงนั้นได้มีการปล่อยเพลงตอบโต้กันไปมาเลยทีเดียว

นอกจากนี้ในปีเดียวกัน P9d เคยขัดแย้งกับ แจ๊ส ชวนชื่น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ P9d กรณีที่เกิดศึกเกาเหลากับ younggu ที่แจ๊สได้ไปโพสต์วิจารณ์ P9d ก่อนที่ P9d ได้โพสต์ใน Facebook ส่วนตัวว่า 20 ปีที่ผ่านมาเขาไม่เคยเข้าไปยุ่งกับวงการตลกเลย แต่ที่ผ่านมามีคนในวงการตลกเข้ามายุ่งกับเขา

โพสต์ของ P9D

และทางแจ๊สปคอมเมนต์แสดงความไม่พอใจในตัว P9d เกี่ยวกับพฤติกรรมของเขาพร้อม ตั้งคำถามว่าทำไมต้องด่าคนอื่นทุกวัน ทำไมต้องรังแกเด็ก ก่อนที่เขาจะลบคอมเมนต์ไป เรียกได้ว่าตอบโต้กันเดือดมาก

นอกจากนี้ยังมีดราม่าอื่น ๆ เพราะ P9d เคยพาดพิงถึง BNK48 ว่า ยิ่งนับวันยิ่งรำคาญ BNK48 ใครเป็นเหมือนผมบ้าง แถมยังคอมเมนต์ว่า พอมารุ่น 2 ปุ๊ป ยิ่งฉายแวว เท่ากับ มักใช้กับผู้หญิงช่างพูดและแสดงกิริยา น่ารัก

รวมถึง วิจารณ์คนรุ่นหลัง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ