เท่ง เถิดเทิง แจงสาเหตุที่แท้จริง หม่ำ จ๊กมก ลาออกจากชิงร้อยชิงล้าน

เท่ง เถิดเทิง แจงสาเหตุที่แท้จริง หม่ำ จ๊กมก ลาออกจากชิงร้อยชิงล้าน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทำเอาแฟนตลกใจหายกันไปไม่น้อยครับ เมื่อซุปตาร์ตลกรุ่นใหญ่ อย่าง เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือว่า หม่ำ จ๊กมก ประกาศลาออกจากรายการ ชิงร้อยชิงล้าน โดยให้เหตุผลถึงเรื่องนี้ครับว่า

กลัวว่าแก๊งสามช่าอีกสอง อย่าง เท่ง เถิดเทิง และ โหน่ง ชะชะช่า จะแซวเรื่องตาของตนเอง ที่พึ่งไปทำมาใหม่ เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับการมองเห็น ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่า เพราะเรื่องแค่นี้เองเหรอ ที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับต้องโบกมือลารายการ

ล่าสุด เท่ง เถิดเทิง ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากัน โดยเผยว่า พี่หม่ำเขาไม่ไหวตอนเล่นเกมเฉย ๆ เพราะเกมบางเกมมันก็ค่อนข้างหนัก อีกอย่างแกก็มีงานไปคุมค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด แต่ก็เอา บอล เชิญยิ้ม เอา แจ๊ส ชวนชื่น และน้องนาย เดอะคอมเมเดี้ยน มาสมทบ

เรื่องที่พี่หม่ำจะออกเราก็คุยกันมานานแล้ว เพราะพี่หม่ำไม่ไหวมาตั้งนานแล้ว แต่แกก็พยายามดึง ๆ มาตลอด เราก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นไม่ต้องเล่นเกมสิ แกก็บอกว่ามันก็ไม่สมบูรณ์ พยายามหาทางออกหลายทางแล้ว เพื่อให้พี่หม่ำได้อยู่ต่อ แต่ก็ไม่มีทางไหนเลยที่โอเค

แล้วที่พี่หม่ำบอกว่าลาออก เพราะกลัวว่าเราจะล้อเรื่องทำตา บอกเลยว่ามันก็เป็นคาแร็กเตอร์ใหม่ ในสายตายทุกคนที่เห็นพี่หม่ำ แน่นอนว่าถ้ามาเราก็ต้องอำอ่ะ ถามว่าล้อตลอดไหม เจอทุกครั้งก็จะแบบมองอะไรเหมือนเชิญชวน นี่เราเป็นผู้ชายด้วยกันนะ แซวสนุกสนานเรียกรอยยิ้มกัน

ถามว่าเสียดายมั้ย ที่ไม่ได้อยู่สามคนเหมือนเดิม ผมว่าทั้งหมดทั้งมวลมันก็ยังมีความสนุกอยู่ แต่ถามว่าอยากให้เหมือนเดิมมั้ย เราอ่ะอยากให้เหมือนเดิม เคยพูดกับทุกคนว่า เราอยู่มาด้วยกันกับชิงร้อยชิงล้านเนี่ย เราอยู่กันจนถึงสัก 70 80 ไหม ให้เด็กมันรู้ว่าโอ้โห้ เล่นกันมายาวนานจนแก่เลยเหรอ เราอยากเห็นภาพอย่างนี้

ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาหลังฉากแน่นอน ยังรักกัน เป็นพี่เป็นน้อง ดูแลกันไม่ใช่แค่เฉพาะ 3 คน แต่ดูแลยันครอบครัวเราด้วย ชิงร้อยฯก็เป็นเหมือนโอกาสที่เราได้เจอะเจอกัน เดือนหนึ่งมาเจอกันครั้ง แต่แกบอกไม่ไหวจริง ๆ เพราะช่วงเล่นเกมค่อนข้างใช้พลังงานเยอะ

ผมว่ามันสนุกขึ้นนะ ตั้งแต่มีบอล, แจ๊ส, นาย มาสมทบ แต่ก็ยอมรับว่ามันก็แปลก ๆ อยู่นั่นแหละ สามคนที่เข้ามาใหม่ก็อำตลอดว่า มันเหมือนหายไปคนหนึ่งนะก็ยังพูดถึงกันอยู่ ส่วนโอกาสที่พี่หม่ำจะมาแจมในบางเทปก็มี แต่ว่าช่วงนี้แกไม่ค่อยว่างด้วยครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ