ขนของขึ้นชั้น 2 เเฟนคลับส่งกำลังใจให้ เเม่เเก้ว หลังโพสต์ภาพบ้านถูกน้ำท่วมหนัก

ขนของขึ้นชั้น 2 เเฟนคลับส่งกำลังใจให้ เเม่เเก้ว หลังโพสต์ภาพบ้านถูกน้ำท่วมหนัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่จากผลกระทบของ ไต้ฝุ่นโนรู บริเวณทะเลจีนใต้ตอนกลาง ทำให้หลายพื้นที่ของไทย มีฝนตกหนัก และมีน้ำท่วม ล่าสุด แม่แก้ว คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ได้เผยภาพบ้านที่ จ.ขอนแก่น

ถูกน้ำท่วมลงในอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า โอ้ย แม่พึ่งกลับจากขอนแก่นมะวาน เช้านี้ แม่พัตรส่งภาพน้ำท่วมบ้านมาให้ แม่พึ่งกลับมามะวาน เป็นห่วงแม่พัตร มาก เพราะเคยท่วมเป็นเมตร และคราวนี้เห็นทีต้องแบกแม่พัตรขึ้นชั้น 2

เป็นห่วงมากกกกก ขอภาวนาและเป็นกำลังใจให้แก้ได้โดยเร็ว นะคะ เห็นทีแม่ต้องกลับไปใหม่ @kugimiyas @khampajjsin และอีกข้อความว่า ตอนนี้ เพิ่มสูงขึ้น สู้สู้สู้ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกครอบครัวด้วยนะคะ

หลังจากที่แม่แก้วโพสต์รูปน้ำท่วมบ้านไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและขอให้น้ำลดในเร็ววัน และหลังจากนั้นไม่นานน้ำบริเวณหมู่บ้านของแม่แก้วก็ลดลงเรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนั้นต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย

พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้อย่างรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น ส่่งกำลังใจให้ สู้สู้นะคะ ขอให้น้ำลดไวไวค่ะ ส่งกำลังใจให้นะคะแม่ ขอให้น้ำลดเร็วๆนะคะ คุณพระคุ้มครองทุกคนด้วยค่ะ ขอให้ฝนไม่ตกลงมาอีกนะคะแม่ แต่วันนี้กรุงเทพฯคือตกหนักมาก ส่งกำลังใจให้แม่พัตรค่ะ ขอให้น้ำลดโดยเร็วไวค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ