ใหม่ ดาวิกา คลิปเดินสับๆ หน้าหอไอเฟล ชุดซีทรูแย่งซีนไปเต็มๆ

ใหม่ ดาวิกา คลิปเดินสับๆ หน้าหอไอเฟล ชุดซีทรูแย่งซีนไปเต็มๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวซุปตาร์ ใหม่ ดาวิกา ที่ได้เดินทางร่วมชมแฟชั่นโชว์ Gucci SS23 ในฐานะ Friends of Gucci หนึ่งเดียวจากเมืองไทย จากภาพ ใหม่ ดาวิกา ได้ร่วมดินเนอร์กับบรรดาเซเลป Global Brand Ambassador

และ Friends of Gucci จากทั่วโลก เรียกว่าเป็นคนดังระดับโลกเลยทีเดียว งานนี้ ใหม่ ดาวิกา มาในลุคจากคอลเล็กชั่น Exquisite Gucci ซึ่ง collab กับ Adidas ในลุคสาวสปอร์ตตี้สีแดงผ่าข้างสุดเริ่ด แต่แกลมเมอรัสสุดๆ

พร้อมกับถุงมือดำ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นลุคสุดเก๋สปอร์ตในชุดสีขาวคอลเลกชั่นคอลแลปเดียวกัน นี่ยังไม่ถึงวันเริ่มงาน แต่บอกได้เลยว่า ใหม่ ทำการบ้านมาดีแบบเริ่ดมากๆ ปังทุกลุคจริงๆ งานนี้ได้กระทบไหล่คนดังเพียบ แต่ ใหม่ ดาวิกา

ก็สวยออร่าไม่แพ้ใครสำหรับทริปนี้ที่แพ็คกระเป๋าหลายใบ สวยลุคไม่ซ้ำกันเลย และนอกจากชุดสวยๆ ที่ใหม่ใส่ในงานแล้ว ไปถึงฝรั่งเศสทั้งที ก็เลยได้เห็น ใหม่ ดาวิกา โพสต์รูปสวย มีคลิปเดินปังๆ อยู่หน้าหอไอเฟล

แต่งานนี้ ใหม่ ดาวิกา แอบแย่งซีนวิวสวยๆด้านหลังไปเต็มๆ เพราะ ใหม่ ดาวิกา ที่ใส่ชุดเดรสสีเขียวซีทรูซีใจ บางเบาจนเห็นทรวดทรงองค์เอว ความแซ่บไม่ไหวจริงๆ มีแต่แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยแซ่บของใหม่กันเยอะเลยลุคนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ