ดีเจพีเค รวยของจริง ซื้อ Lamborghini เงินสด คันนี้ราคาเหยียบ 30 ล้าน

ดีเจพีเค รวยของจริง ซื้อ Lamborghini เงินสด คันนี้ราคาเหยียบ 30 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ต้องบอกว่าหล่อและรวยมากจริง ๆ สำหรับพิธีกรชื่อดัง ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร์ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่มีชีวิตลักชูรี่สุดๆซึ่งเป็นนทั้งเป็นพิธีกร นักร้อง ดีเจชาวไทย เคยศึกษาที่สหรัฐอเมริกานาน 17 ปี และศึกษาระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัย Hofstra

พีเคได้ทำงานเพลงในนามวง Sane สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับสมาชิกอีก 3 คนคือ นพดล ชีวิตานนท์ วสันต์ จันทร์สุข และ ปฏิเวธ ประทุมทิพย์ ในแนวเพลงอาร์แอนด์บี มีผลงานชุดแรกคือ Sound Of Sanity ในส่วนงานดีเจ เขาเป็นดีเจให้คลื่น เรดิโอ โน พร็อบเล็ม

และยังมีผลงานพิธีกร รายการแคมปัสซีรีส์ ไอทีวี และ รายการ มันแปลกดีนะ และยังพากย์เสียงภาษาไทยให้กับภาพยนตร์เรื่อง Bee Movie และ TMNT ล่าสุด 25 กันยายน 2565 ดีเจพีเค ก็เล่นเอาหลายคนฮือฮากับภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา

หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพคู่กับซูเปอร์คาร์สุดหรูคันสวยสีขาวกับ Lamborghini รถหรูในฝันของใครหลายคน โดยเป็นรุ่น GALLARDO LP570-4 Superleggera ซึ่งเป็นรุ่นเก่าที่เลิกขายไปแล้ว ราคาเปิดตัวเริ่มต้นประมาณ 27.5 ล้านบาท

แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่าคันนี้ซื้อเงินสดนะจ๊ะ ดีเจพีเค ยังโพสต์แคปชั่นไว้ด้วยว่า รักคันนี้นะ พูดจริง จ่ายสดหมด ขับดีมาก ๆ ดิบ ๆ ขับ 4 เกาะเว่อร์ Lightweight เบาโคตร มากๆ งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ ดาราคนดังในวงการและแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์เพียบ เรียกว่าเท่ทั้งคันทั้งรถจริง ๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ