แม่แตงโม พูดแล้ว หลังลือเบิร์ด มีแฟนใหม่

แม่แตงโม พูดแล้ว หลังลือเบิร์ด มีแฟนใหม่

เรียกได้ว่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มสุดเซอร์ของ แตงโม นิดา ถูกชาวเน็ตออกมาแฉว่ามีแฟนใหม่แล้ว ควงกันไปเที่ยวพัทยา งานนี้คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ที่มานั่งเปิดใจในรายการ เปิดปากกับภาคภูมิ ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ผู้สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์ได้พูดคุยกับคุณแม่ในเรื่องแฟนใหม่ของเบิร์ด ตามที่มีกระแสข่าวออกมา ซึ่งคุณแม่ได้ตอบว่า

คุณแม่ได้คุยกับเบิร์ดบ้างมั้ยคะ

ได้คุยบ้างค่ะ เขาก็เหมือนเดิมเขาแหละ ไม่ค่อยเอาอะไรนะ ไม่ค่อยอยากจะได้อะไรจากใคร ไม่ค่อยอยากจะทำอะไร เธอยังอยากจะเพ้อฝันถึงน้องโมอยู่อย่างนั้น ข่าวที่ว่าเขามีแฟนใหม่ยังไม่มีนะ เขายังไม่มีนะ เมื่อวันเกิดน้องโมที่ผ่านมา เขาก็เอาช่อดอกไม้และลูกโป่ง การ์ดมาแขวนไว้ที่ประตูบ้านน้องโม ที่ชาวเน็ตมาแฉเบิร์ดว่ามีแฟนใหม่แล้ว มันเป็นเรื่องไร้สาระ เบิร์ดเขาไม่ใช่คนแบบนั้น ที่จะไปมีแฟนเร็วขนาดนั้น เขาไม่ใช่คนแบบนั้นเลย เขาเป็นคนเรียบร้อยมาก สุภาพ ไม่ค่อยพูดด้วย จะไปจีบผู้หญิงเหรอไม่มีทาง กับน้องโมยังไล่หากันตั้ง 8 ปีกว่าจะเจอกัน

เห็นว่าแม่จะแบ่งเงินส่วนหนึ่งให้กับเบิร์ดด้วย

แม่ตั้งใจจะแบ่งให้เบิร์ดค่ะ จะให้เขาเอาไปทำทุน ทำเสื้อยืดขาย เสื้อเขาขายดีนะ ขายหมดเลย แม่อยากให้เขาเอาเงินไปทำอย่างนั้น แต่เขาไม่รับ ตื๊อเท่าไรก็ไม่ยอมรับเงิน เขาก็บอกคุณแม่ว่าเขามี ผมไม่เอาหรอก แม่เอ็นดูเบิร์ดเหมือนลูกคนหนึ่ง เพราะเขาก็เป็นลูกเขยแม่ และถ้าเบิร์ดตัดผมสั้นนะ เขาจะดูดี ดูหล่อเลย หน้าดีมาก เขาสูงด้วย เบิร์ดเขาเป็นคนเรียบร้อยนะ เขาไม่พูดภาษาทะลึ่ งๆ นะ เขาจะพูดเรียบร้อย แม้จะลุคแบด แต่ตัวจริงไม่แบดเลย เขาไปเฝ้าน้องโมทุกวันที่งาน เขาก็อยู่ของเขาอย่างนั้น เขาจะตอบโต้แรงๆ ก็ตอนที่มีคนมาว่าเขาแรงๆ อย่างเรื่องที่ว่าเขามีเมียใหม่แล้ว เขาถึงจะตอบแรงๆ แต่ส่วนมากเขาไม่หยา-บค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ