แพนเค้ก เขมนิจ ทวงบัลลังก์ตัวแม่แห่งรันเวย์ อินเนอร์นางพญาสะกดทุกสายตา

แพนเค้ก เขมนิจ ทวงบัลลังก์ตัวแม่แห่งรันเวย์ อินเนอร์นางพญาสะกดทุกสายตา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่กลับมาฮอตอย่างมากซึ่งต้องขอชื่นชมจริง นอกจากฝีมือการแสดงจะยอดเยี่ยมยื่นหนึ่ง เรื่องของแฟชั่น การเดินแบบ ถ่ายแบบเธอก็เป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ ของวงการเช่นกัน สำหรับนางเอก แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

สมกับเป็นเจ้าของตำแหน่งไทยซุปเปอร์โมเดล 2004 จริงๆ สำหรับนางเอกซุปตาร์เมืองไทย แถมเจ้าตัวยังมีตำแหน่งสุดยอดนางแบบโลก การันตีจากเวที Model of the World 2004 ที่ประเทศจีนมาครอบครองแล้วด้วย

ล่าสุดเวทีรันเวย์ต้องสะเทือนเมื่อ แพนเค้ก เขมนิจ ขอกลับมาทวงบัลลังก์ ปรากฏตัวในงานแฟชั่นโชว์ ร่วมเดินแบบในกับแบรนด์ @poem_official คอลเลกชัน Autumn/Winter 2022 ที่ชื่อว่า MAGICAL DUALITY

ซึ่งงานนี้สาวแพนเค้กก็มาในเดรสสั้นสีขาว ถ่ายทอดสู่ความเรียบโก้ เหมาะกับตัวของผู้หญิงทุกคนและแน่นอนว่าลุคนี้เข้ากันได้ดีกับเธอมากๆ ส่วนลีลาการเดินการโพสก็ปัง สมเป็นตัวแม่ ซึ่งเชื่อว่าหลายคนอาจไม่รู้

นอกจากเธอจะมาจากเวทีการประกวด Thai Supermodel 2004 แล้ว แพนเค้กยังเคยเป็นถึงแชมป์โลก Model of the World อีกด้วย งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาว แพนเค้ก เขมนิจ สวยสะกดทุกสายตา ทำเอาทุกคนภายในงานมองไม่หยุดเลยจริงๆ ต้องยอมเธอเลยเพราะถึงจะแต่งงานไปแล้ว แต่ยังคงความสวยไม่แผ่วจริงๆ เลยละจ้ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ