สุภาพสตรีเดินแบบในชุด POEM สวยสง่าราวนางพญา ฮือฮา คือพี่สาวชัชชาติ

สุภาพสตรีเดินแบบในชุด POEM สวยสง่าราวนางพญา ฮือฮา คือพี่สาวชัชชาติ

งาน Bangkok International Fashion Week 2022 BIFW2022 ในปีนี้ได้เริ่มกันแล้ว พร้อมกับมีแบรนด์ไทยชั้นนำต่าง ๆ ขนคอลเลคชั่นมาจัดแสดงกันเป็นจำนวนมาก โดยหนึ่งในแบรนด์ในปีนี้ที่หลายคนจับตา ก็คือ POEM ที่มาพร้อมกับซิกเนเจอร์ของแบรนด์ในชุดไล่สี ที่ใครใส่แล้วแพง จนดาราจับจองกันเลือกชุด POEM

ไปเดินงานพรมแดงกันกระหน่ำ โดยเมื่อวานนี้ 23 กันยายน ทาง POEM ได้จัดเดินแบบแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ โดยเน้นไปที่การเลือกนางแบบที่มีความหลากหลายและลื่นไหล ไม่จำเป็นต้องเป็นดาราหรือซูเปอร์โมเดลอย่างเดียว โดยในงานนี้ ได้มีสุภาพสตรีชุดขาวท่านหนึ่งที่สวยสง่าสมวัย มาร่วมเดินแบบเคียงข้างกับโมเดลอย่างแพนเค้ก เขมนิจ

ออกแบบ ชุติมณฑน์ แอนชิลี มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2021 ซึ่งสุภาพสตรีท่านนั้นก็คือ รศ.ดร. ปรีชญา สิทธิพันธุ์ พี่สาวคนโตของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กทม.ขณะเดียวกัน นพ.ฉันชาย และนายชัชชาติ ก็เข้าชมแฟชั่นโชว์ริมขอบเวที พร้อมมีการไลฟ์ในช่วงของการเดินแบบ

โดยวินาทีที่ถึงคิวพี่สาวเดินออกมา นายชัชชาติก็แซวว่า หน้านิ่งมาก เมื่อถึงจังหวะที่ รศ.ดร. ปรีชญา เดินผ่านหน้าน้องชายทั้งสองที่นั่งให้กำลังใจ ก็มีการโบกมือซ้ายทักทายด้วยความยิ้มแย้ม เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อจบการเดินแบบ ทั้ง 2 พี่น้องก็นำช่อดอกไม้และเค้กร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของพี่สาว

ซึ่งสร้างความเซอร์ไพรส์และประทับใจผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก ส่วนนายชัชชาติ เปิดเผยว่า วันนี้มาเชียร์พี่สาวที่มาเดินแบบและร่วมเชียร์ดีไซเนอร์ไทยที่สร้างความประทับใจ มีฝีมือที่ไปไกลมาก ส่วนตัวมองว่า สิ่งที่ได้จากการชมแฟชั่นครั้งนี้

ต้องสร้างโอกาสให้เขา กรุงเทพฯ ไม่ได้เก่งเรื่องคอนเทนต์ แต่เก่งด้านสร้างโอกาส การจะส่งเสริมด้วยแฟชั่นโชว์ กรุงเทพฯ สามารถหาสถานที่ต่อยอดทำได้ แต่ไม่ควรไปวุ่นหรือยุ่งกับงานดีไซเนอร์ คนไทยฝีมือดีมาก เห็นแล้วปลื้มใจ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ