โฟร์ ศกลรัตน์ เล่าเรื่องความรักกลางรายการ นิกกี้ ณฉัตร ร้องไห้ตาม

โฟร์ ศกลรัตน์ เล่าเรื่องความรักกลางรายการ นิกกี้ ณฉัตร ร้องไห้ตาม

นิกกี้ ณฉัตร เผยคลิป ครั้งเเรกในชีวิต โฟร์ ศกลรัตน์ ปล่อยโฮ เรื่องความรักกลางรายการ นิกกี้ พยายามเค้นถามเรื่องความรักสาวโฟร์ ศกลรัตน์ เป็นโสดแล้วใช่ไหมเป็นยังไง ถามว่าไปออสเตรเลียมา 2 เดือนเฮิร์ตใช่ไหม โฟร์ บอกว่า ไปเที่ยว คนไปเที่ยวเมืองนอกต้องเฮิร์ตเหรอ หลังกล้องเฮิร์ตปรึกษากับผมทำไมผู้ชายมันถึงทำได้วะ ทำไมผู้หญิงอย่างพี่ทำไม่ได้วะ

โฟร์ สวนกลับ คุยกับใครอ่ะ คุณมีเพื่อนที่จินตนาการเยอะเหรอ ถามว่าทุกวันนี้ชีวิตเศร้าไหม โฟร์ เผยว่า ไม่เศร้า ทำไมต้องเศร้า เรื่องเศร้าจะมี 2 เรื่อง เรื่องความรัก กับ เรื่องครอบครัว ที่จะเศร้าแอบไปร้องไห้ จะร้องไห้ในห้องน้ำคนเดียวที่มีเรื่องเศร้า คนอื่นจะไม่รู้ ร้องไห้ล่าสุดเมื่อไหร่ โฟร์ เล่าว่า ตอนอยู่ออสเตรเลีย มีเรื่องเศร้า ตอนแรกไม่ได้เป็นอะไรเลย

อยู่ดีๆ พี่สาวที่อยู่ออสเตรเลีย เขามาบอกว่า รู้เปล่าว่าแม่ไม่สบาย ตะลึงเลยเว้ย พูดแล้วน้ำตาจะไหล แต่ก็นิ่ง รู้ป่ะแม่อยู่ได้อีก 4 เดือน ก็บอกไม่รู้เรื่องเลย โฟร์ เล่าไปเก็บอาการไม่อยู่ ร้องไห้ออกมา ทำเอา นิกกี้ ร้องไห้ตาม โดย โฟร์ บอกว่า ก็ตะลึงเลย เพราะเห็นพี่สาวร้องไห้แล้ว แล้วเขาท้องอยู่ด้วย เขาบอกว่าเขาบอกญาติคนหนึ่ง บอกให้ญาติอะไม่ต้องบอกลูก

บอกหลาน ไม่ต้องบอกใครเลย เขาบอกไม่อยากให้ลูกเปลืองตังค์ไปจ่ายค่ารักษาเขา ทำงานหนักเพื่ออะไร เลยโทรไปหาญาติ คนที่แม่บอกว่าให้ปิดเป็นความลับอย่าบอกลูก พี่สาวโทรไปเลย น้าคิดได้ไงที่จะปิดลูก จะไม่ให้รักษาเลยเหรอ พี่สาวก็โทรไปใส่ๆๆแล้วก็ร้องไห้ ตอนนั้นพี่ไม่ร้องพี่ต้องเข็มแข็ง ก็บอกให้พี่สาวไปนอน

สักพักพี่เข้าห้องน้ำไปร้องไห้เหมือนเล่น MV อาบน้ำอยู่ร้องๆๆๆ ร้องหนักมากๆ เครียดนอนไม่หลับ ไม่สบายเลย ผ่านไป 2-3 วันมานั่งคุยกันจะเอายังไง หารพ.ไหนดีไปรักษาแม่ โทรหาพี่สาวคนโตจะเป็นคนพาแม่ไปรักษาที่รพ. แต่ครั้งนั้นเป็นครั้งเดียวที่พี่สาวไม่ได้ไป เขาคุยกับหมอคนเดียว แล้วมาเล่าให้น้าฟังเก็บเงียบมาปีกว่า

แล้วลูกสาวน้ามาบอกพี่สาวว่าแม่อยู่ได้อีก 4 เดือน ถามว่าเมื่อกี้ร้องไห้ทำไม โฟร์ ตอบว่า แอ๊กติ้งจะได้มีภาพไปใช้ นิกกี้ ที่ยังตกใจไม่หาย บอกเลย ตกใจ เพราะเขาไม่เคยพูดกับไง มันมาร้องไห้ในรายการ ทำตัวไม่ถูก งงไปหมดเลยอะเมื่อกี้ ก็นึกถึงแม่เขาแล้วทำไงว่ะเนี่ย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ