เด็กหญิง ม.1 ยืนเซลฟี่พลัดตกสระน้ำโรงเรียนเสียชีวิต

เด็กหญิง ม.1 ยืนเซลฟี่พลัดตกสระน้ำโรงเรียนเสียชีวิต

เมื่อวานนี้ (23ก.ย.65) เวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศีขรภูมิ ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีเด็กนักเรียนจมน้ำ สระน้ำข้างสนามภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้แจ้งหน่วยกู้ภัยในเขตพื้นที่ออกมาช่วยเหลือ พบเด็กนักเรียนทราบชื่อคือ น้องพิ้ง อายุ 13 ปี เด็กนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 นอนจมน้ำอยู่ภายในหนองน้ำ จึงได้นำร่างขึ้นมาปฐมพยาบาล แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลจังหวัดสุรินทร์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามเพื่อนนักเรียนด้วยกัน บอกว่าในเวลาดังกล่าวน้องพิ๊งกับเพื่อน ในห้วงหยุดคาบเรียนจึงได้พากันลงไปเล่นน้ำที่สระน้ำข้างสนามกีฬาของโรงเรียน และพากันได้ถ่ายรูปเซลฟี่ ในขณะที่กำลังถ่ายอยู่นั้น น้องพิ้งได้เสียหลักพลัดตกลงไปภายในสระน้ำ จึงทำให้เพื่อนๆ ที่พากันไปรวมตัวถ่ายรูป รีบวิ่งตะโกนแจ้งหน่วยกู้ภัยและคณะครูในโรงเรียนมาช่วยเหลือ

เนื่องจากสภาพสระน้ำมีความลึกมาก ทำให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเร่งลงดำน้ำไปงมขึ้นมาปฐมพยาบาลช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือน้องได้จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล จ.สุรินทร์ และเสียชีวิตดังกล่าว

หลังจากเกิดเหตุ พ่อของเด็กนักเรียนที่เสียชีวิต ได้เดินทางไปแจ้งความกับ พ.ต.ต.วิทวัฒน์ แก้วเหลา รองพนักงานสอบสวน สภ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ และทางโรงพยาบาลสุรินทร์ ก็ได้แจ้งให้ญาตินำศพเดินทางกลับจากที่โรงพยาบาลสุรินทร์ ในวันนี้ (24 ก.ย.65) เพื่อนำมาทำพิธีฌาปนกิจศพที่วัดประทุมสว่าง บ้านตะค้อ ต.ช่างปี่ ซึ่งก็พบว่ามีครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และเพื่อนบ้าน เดินทางไปช่วยกันจัดเตรียมพื้นที่จัดงานศพ ด้วยบรรยากาศที่เศร้าสลดเป็นอย่างยิ่ง พากันร้องให้ระงม เพราะน้องพิ้งกำลังอยู่ในวัยเรียน และเป็นที่รักของทุกคน แต่กลับต้องมาเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอย่างนี้ ขณะที่ทางโรงเรียนได้นำเงินมาเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นจำนวน 5 หมื่นบาท

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ