แพรวา ณิชาภัทร เผยโดนไฮโซชวนขึ้นห้อง

แพรวา ณิชาภัทร เผยโดนไฮโซชวนขึ้นห้อง

โสดมาได้พักใหญ่ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสาวสวย แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่ตอนนี้กลายเป็นสาวเนื้อหอม มีหนุ่มๆ ขายขนมจีบเต็มไปหมด แต่ก่อนหน้านี้ที่มีคนมาจีบก็มีทั้งคนดีและไม่ดีเข้ามา ล่าสุด แพรวา ณิชาภัทร มาเล่าประสบการณ์ความรักผ่านทางรายการ จีบหนูหน่อย ทางยูทูบแชนแนล โค ตรคูล

ในช่วงหนึ่งแพรวาเล่าถึงเรื่องหนุ่มไฮโซรายหนึ่งที่เคยเข้ามาจีบตอนก่อนจะคบแฟนคนที่ 3 ที่เพิ่งเลิกกันไป โดยบอกว่า ก็มีก่อนหน้านั้น ก่อนแฟนคนที่ 3 ก็มีคุยกับไฮโซคนนึง แล้วเหมือนเขาเรียกให้เราไปหาที่ห้องประมาณตี 3 แต่เราเที่ยวทองหล่อกับเพื่อนอยู่ แล้วเรารู้สึกว่าจะไปทำไมอะตี 3 เขาให้เหตุผลว่าคิดถึง อยากกอด เขาก็แบบมาเถอะๆๆ จนเพื่อนเราในแก๊งอะ อยู่ข้างๆ เราแล้วมอง มันอ่านตลอด มันก็บอกว่าเขาจะหลอกเxดมึง นี่บอกว่า -ูรู้ -ูไม่ได้โง่ -ูก็ไม่ไปนี่ไง

เมื่อ 2 พิธีกร โอ๊ต ปราโมทย์ และ ซานิ นิภาภรณ์ ถามถึงสเปกของแพรวาที่ถึงขั้นไปขอพรมาแล้ว แพรวาบอกว่า หนูบอกว่าขอคนที่ดูแลหนูได้ ทั้งด้านการเงินและจิตใจ เข้าใจไลฟ์สไตล์ เข้ากับเราได้ 100% และเข้ากับเพื่อนเราได้ และเราเข้ากับเพื่อนเขาได้เหมือนกัน ขอคนที่ไลฟ์สไตล์ไปด้วยกันได้ เขารักเรา เรารักเขา ขอไม่เจ้าชู้ ขอหน้าตาดี บุคลิกดี มีเสน่ห์ แต่งตัวดี ขอคนที่เวลาออกงานแล้วหนูใส่ส้นสูง 5 นิ้ว แล้วเขายังสูงกว่า ทำเอา โอ๊ต-ซานิ ถึงกับหน้านิ่วคิ้วขมวด งงจนไปไม่เป็นเลยจ้า

โอ๊ต ปราโมทย์ ถามว่าเรื่องนั้นถามได้ไหมว่าให้ตัวเองกี่คะแนน แพรวาบอกว่า ก็แซ่บอยู่ ชอบชวนๆ ชอบเป็นคนชวนก่อน เรารู้สึกว่ามันสำคัญเรื่องนี้อะ ใน Relationship นะ รู้สึกว่า เราควรจะได้รู้ว่าเออ ฝั่งเขาเป็นยังไง สไตล์ไหน ฝั่งเราเป็นยังไง ก่อนที่เราจะไปถึงแต่งงาน

เพราะหนูรู้สึกว่าถ้ารอแต่งงานแล้วค่อยมีอะไรกัน โห แล้วถ้าเกิดเรื่องบนเตียงมันไม่แมตช์กันอะ ทำไงอะ ส่วนเรื่องถ้าจะมีความรักครั้งใหม่ แพรวาบอกว่าไม่อยากเป็นแฟนกับคนในวงการแล้วเพราะว่าเหนื่อย แต่ก็ไม่ได้ติด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ