เจสัน ยัง เคลียร์ชัดจะไม่กลับไทยแล้ว หลังผันตัวเป็นตำรวจที่ออสเตรเลีย

เจสัน ยัง เคลียร์ชัดจะไม่กลับไทยแล้ว หลังผันตัวเป็นตำรวจที่ออสเตรเลีย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่ได้ห่างหายไปจากวงการไปแล้วสักพักซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าพระเอกลูกครึ่งชื่อดัง เจสัน ยัง ได้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย และเข้าทำงานที่กรมตำรวจแห่งรัฐควีนส์เเลนด์

โดยพระเอกดังระบุว่า วันนี้ผมได้สำเร็จการศึกษาเเละผ่านการฝึกอบรมตามหลักสูตร Protective Services เเละได้กล่าวคำปฏิญาณตนในการปฏิบัติงานเป็นเจ้าหน้าที่ Protective Services Officer สังกัด กรมตำรวจเเห่งรัฐควีนส์เเลนด์ Queensland Police Service

บนเเผ่นดินของพ่อผมที่ประเทศออสเตรเลีย แต่ไม่วายกลับมีข่าวปลอมออกมาว่า เจสัน ยัง จะย้ายประเทศไม่กลับไทยแล้ว งานนี้พระเอกหนุ่มก็รีบออกชี้แจงความจริงว่า ได้เห็นมาจากนักข่าวสำนักไหนครับ ช่างไม่มีมารยาทและความรู้ที่แท้จริงเสียเลย

เขียนอย่างนั้นได้อย่างไร นั่งเทียนเขียนเอาสนุกเอามัน เขียนเพื่อต้องการยอดไลก์ ผมไม่เคยพูดเช่นนั้นครับ ผมรักเมืองไทย เมืองไทยคือแผ่นดินบ้านเกิดเมืองนอนผม ผมจะกลับเมื่อไหร่ก็ได้จริงไหมครับ ผมโดนอีกแล้ว เหมือนเขียนให้ร้ายผม

สมัยตอนผมบวชก็เขียนว่าผมจะบวชตลอดชีวิต ยุคแห่ง Fake News ยังไงก็ต้องขอขอบคุณที่แจ้งข่าวมานะครับ ผมก็ทำได้แค่เพียงอธิบายในความจริง ณ พื้นที่ตรงนี้ของผม ฝากช่วยสางต่อความจริงด้วยครับ ขอบคุณครับ

พร้อมแคปชั่นเพิ่มเติมว่า เห็นข่าวตามเพจปลอมๆ เเล้ว เขียนเหมือนจะดี เเต่ก็นะ มั่วได้อีก ไม่ใส่ใจข่าวปลอม ต่อต้านข่าวปลอม ไม่ส่งต่อข่าวปลอม บาปนะรู้ยัง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ