หน่อย บุษกร เล่าประสบการณ์ ครั้งหนึ่งเคยบอกเลิกเคน ธีรเดช เกือบไม่ได้รักกัน

หน่อย บุษกร เล่าประสบการณ์ ครั้งหนึ่งเคยบอกเลิกเคน ธีรเดช เกือบไม่ได้รักกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาอย่าง เคน ธีรเดช และหน่อย บุษกร ถือเป็นอีกคู่คนวงการบันเทิงที่รักกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งในยุคหนึ่ง ทั้งเคนและหน่อยต่างก็เป็นพระเอกนางเอกเบอร์ 1 ด้วยกันทั้งคู่ แต่ด้วยอายุที่ต่าง และไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือน ทำเอาเคนและหน่อยเกือบเลิกกันไปแล้ว ทั้งนี้ เคนและหน่อย ได้เผยในรายการ สารพัดเพื่อน EP.47

บอกว่า ตนยังจำวันแรกที่เจอหน่อยได้ไม่ลืม วันนั้นตนไปเรียนแอ็กติ้ง กำลังผูกเชือกรองเท้าอยู่ และหน่อยก็เดินลงจากรถมา ตอนนั้นเคนตะลึงไปเลย เพราะอยู่ที่อเมริกาเห็นหน่อยในทีวี เล่นหนังบู๊ แต่ตัวจริงเป็นคนเฟรนด์ลี่มาก หน่อยบอกว่าตอนนั้นทักทายเฉย ๆ เป็นเรื่องปกติ อย่างไรก็ตาม ช่วงหนึ่งหน่อยเคยบอกเลิกเคน เพราะว่ามีคนบอกหน่อยว่า

เคนเป็นดารา อายุยังน้อย เขายังเจอคนได้อีกเยอะ คบกันเดี๋ยวก็เลิกกันแล้ว เดี๋ยวเคนก็ไปมีคนอื่น หน่อยโตแล้ว อายุ 30 แล้วต้องคิดจริงจังถึงคนที่จะแต่งงาน เคนตอนนั้นอยู่อังกฤษ หน่อยเลยบอกเคนว่า เป็นพี่น้องกันเถอะ แต่เคนไม่ยอมเคนเลยบอกว่า ตอนนี้อย่าเพิ่งพูดแบบนั้น รอให้กลับไปก่อน เจอตัวกันแล้วค่อยพูด ไปคุยทางโทรศัพท์มันไม่ดี

เพื่อซื้อเวลาหน่อยก่อน อย่างไรก็ตาม สมัยก่อนไม่มีออนไลน์ อยากคุยกันต้องใช้โทรศัพท์โทร. และค่าโทรศัพท์มา 2 ล็อต ล็อตแรก 500,000 บาท สมัยก่อนจะโทร. ต้องผ่านโอเปอเรเตอร์ และถามว่าจะให้เก็บเงินฝั่งไหน เคนยอมจ่าย และหน่อยยอมรับสาย และรอบสองมาอีก 200,000 กว่าบาท บิลโทรศัพท์มาแม่เคนตกใจมาก

ถามว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมบิลโทรศัพท์แพงขนาดนั้น โทร. กลับเมืองไทยอะไรบ่อย ทั้งที่ไม่ได้โทร. หาแม่เลย เมื่อถามว่ามีใครที่เคยเข้ามาจีบเคนบ้างไหม และหน่อยจัดการอย่างไร เคนบอกว่าสำหรับตนไม่คิดอะไร แต่ถ้าเป็นผู้หญิงจะรู้ และถ้าหน่อยรู้หน่อยจะกลับบ้านเลย

เช่น ดาราถ้ามาถ่ายรูปด้วยกันกับเคนก็ถ่ายได้ แต่ดาราบางคน นมสีที่แขน ทำเอาหน่อยกลับบ้านเลย และเคนก็กลับบ้านด้วย ส่วนคนที่มาจีบหน่อยนั้น ก็มีเหมือนกัน ตอนนั้นหน่อยติดเที่ยว และเคนก็บอกว่า ถ้าหน่อยยังติดเที่ยวอยู่ เราคงไปต่อไม่ได้ หน่อยเลยเลิกเที่ยวเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ