อิงฟ้า วราหะ เริ่มซ้อมอย่างจริงจัง ปล่อยคลิปซ้อมเดินในชุดสีแดง

อิงฟ้า วราหะ เริ่มซ้อมอย่างจริงจัง ปล่อยคลิปซ้อมเดินในชุดสีแดง

เรียกว่าทำเอาชาวโซเชียลพุ่งเป้า และเข้าไปถล่มทันทีอยู่หลายวัน หลังจากที่สาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ ถูกจับตาว่าน่าจะเป็น ต.น. ว่าเป็คนที่พา อิงฟ้า วราหะ ไปเที่ยวสิงคโปร์ ตามที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่ของเวทีมิสแกรนด์ ได้ออกมาไลฟ์สดแสดงความคิดเห็น

ที่ไม่พอใจในการกระทำของทั้งสองคนนักซึ่งต่อมาก็ได้เคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อยและได้ตั้งกฏเกณฑ์ขึ้นมาใหม่ในการทำงานและการใช้ชีวิตของอิงฟ้าโดยตัวของอิงฟ้าเองนั้นก็ได้รับปากและสัญญาว่าจะปรับปรุงตัวและเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิมที่ผ่านมา

ซึ่งในครั้งนี้กลับมาฟิตตัวเองอีกครั้งสำหรับ อิงฟ้า วราหะ Mimss Grand Thailand 2022 ที่หลังเดินทางกลับมาจากการพักผ่อน เจ้าตัวก็เดินหน้าซ้อมต่อทันที โดยมีกำหนดที่จะเดินไปทางเก็บตัวที่ประเทศอินโดนีเซียในวันที่ 3 ตุลาคมนี้แล้ว

งานนี้มีแฟน ๆ เตรียมให้กำลังใจเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก ก่อนจะบินเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะเต็มเอาภาพบรรยกาศการฝึกซ้อมมาให้แฟน ๆ ได้ดูเป็นน้ำจิ้มกันก่อน โดยที่มีทางด้านของ โกโก้ อารยะ Miss Grand Thailand 2019

และผู้จัดการกองประกวดในปีนี้ เดินประกบ ช่วยเกลาท่าเดินของอิงฟ้าให้ออกมาสวยมาสับมากที่สุด จนแฟนๆ หายห่วงได้เลยว่า การลงสู้ศึกชิงมงของอิงฟ้าในครั้งนี้ สนุกแน่นอน พร้อมส่งกำลังใจเชียร์อิงฟ้าได้ในรอบตัดสินวันที่ 25 ตุลาคม 2565

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ