กองทัพ พีค ย้ำความสัมพันธ์ เบลล่า ราณี ท้าเข้าเครื่องจับเท็จ

กองทัพ พีค ย้ำความสัมพันธ์ เบลล่า ราณี ท้าเข้าเครื่องจับเท็จ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หลายคนนั้นจับตาจะเป็นคู่จริงซึ่งโดยล่าสุดเมื่อวานนี้ 22 กันยายน 65 พระเอกดาวรุ่ง กองทัพ พีค ได้มาพูดคุย พร้อมตอบคำถามถึงเรื่องข่าวลือว่าแอบควงกันไปทำบุญที่อยุธยา กับ นางเอกสาวสุดฮอตรุ่นพี่ เบลล่า ราณี อีกครั้งกับ ผู้จัดคนดัง จ๋า ยศสิณี ใน MyShowproduction

ที่ใช้ชื่อว่า พีคขอเคลียร์ประเด็นเบลล่า กองทัพพีค roadทิพย์ ซึ่ง จ๋า ยศสิณี ก็ยิงคำถามแบบตรงๆว่า เข้าประเด็นเลยกับเบลล่าว่ายังไง ทำเอาหนุ่ม กองทัพ พีค ยิ้มก่อนตอบว่า ไม่มีอะไรเลย เป็นพี่ครับ เป็นพี่ ที่มีข่าวอันนี้ไม่รู้เลยจริงๆครับ แล้วก็ตอนแรกไม่ได้ไป พีคมีพาเพื่อนไป ด้าน จ๋า ยศสิณี ก็ถามย้ำอีกครั้งว่า ไปวัดด้วยกันไหม

หนุ่ม กองทัพ พีค ก็ตอบว่า ไม่ได้ไปด้วยกัน แต่ว่าล่าสุดเนอะ ด้าน จ๋า ยศสินี พูดทันทีว่า เอาเครื่องจับเท็จมา ทำเอา กองทัพ พีค เอามาจับได้เลย ไม่ได้ไปด้วยกัน เราไปกับครอบครัวและก็เพื่อนด้วย ฟาก จ๋า ยศสิณี ที่นั่งฟัง หนุ่ม กองทัพ พีค ตอบก็พูดว่า เราก็เชื่อแหละ เพราะคนนี้ไปวัด ก็จะส่งรูปมา

เราก็อนุโมทนาบุญนะคะ แบบว่าเป็นสายบุญตลอดเวลา นอกจากนี้ จ๋า ยศสิณี ยังบอกว่า เอารีวิวเบลล่า ด้าน กองทัพ พีค ก็พูดว่า ตอนแรกคิดว่าเป็นคนเรียบร้อย เป็นคนหวานๆ ตัดภาพมาอีกที ความเป็นจริง ไม่มีอะไรเลย ไม่เหมือนกับที่คิดไว้เลย ก็คือเบลล่า ทำให้ พีค เป็นคนแบบนี้ได้ เป็นคนพูดเก่งพูดไปเรื่อย

จนทำให้ตัวเองพูดเก่งขึ้นตามไปด้วย และหลังจากนั้น จ๋า ยศสิณี ยังพูดแซวต่ออีกว่า ในกองให้รักพิพากษานั้นสนิทกันทุกคน แต่ถ้ามีใครจะเป็นข่าวกับ พีค จริงๆควรจะเป็น แม่หนู ผู้จัด เพราะ พีค สนิทด้วยมากที่สุด

งานนี้ทำเอาหนุ่ม กองทัพ พีค ถึงกับขำ ก่อนเม้าท์ต่อ แม่หนู ดูแลดีมาก ถึงกับป้อนข้าวให้เลย อ้าวๆ เรียกว่ากระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น เคลียร์ชัดๆกันอีกครั้งแล้วนะทุกคน ไม่มีอะไรทั้งนั้น หนุ่ม กองทัพ พีค กับ สาว เบลล่า ราณี สนิทกันแบบพี่น้องเท่านั้นจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ