กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์กับโบ๊ท ยงค์ยุทธ ตอบรับงานคู่พร้อมกัน

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์กับโบ๊ท ยงค์ยุทธ ตอบรับงานคู่พร้อมกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นสงสัยในความสัมพันธ์กันอย่างมากซึ่งหลังจากที่หลายคนเฝ้าติดตามกันมาพักใหญ่ สำหรับกรณีข่าวลือ จับตามองของ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม กับพระเอกรุ่นน้องอย่าง โบ๊ท ยงค์ยุทธ

ว่าเอ๊ะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ใช่คนบันเทิงในข่าววงใน อดีตภรรยาพระเอกดัง ซุ่มคบพระเอกหนุ่มรุ่นน้องหรือไม่ ขณะที่ก่อนหน้านี้ มีข้อมูลทั้งภาพนิ่ง และคลิปวีดีโอ ออกมาเปิดขยี้ย้ำสัมพันธ์กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแหล่งข่าววงในของทาง คมชัดลึก บันเทิง

ก็ออกมากระซิ๊บแล้วว่า ตอนนี้ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ และพระเอกหนุ่ม โบ๊ท ยงค์ยุทธ ได้เตรียมออกงานคู่ด้วยกันครั้งแรก และพร้อมสัมภาษณ์สื่อมวลชน ขณะที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เก็บตัวไม่ออกมาตอบโต้ข่าวลือใด แหล่งข่าวคนวงในของ ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง

ได้ข้อมูลมาเพิ่มเติมหลังจากมีประเด็นให้จับตามอง กรณีกุ้งพลอย และ โบ๊ท ยงค์ยุทธ ที่ล่าสุดนั้น ทั้งคู่ได้ตอบตกลงออกงานพร้อมกันแล้วในวันที่ 28 กันยายน 2565 นี้ ในงานฉลองของสถาบันเทิงระดับ High-End ย่านรัชดา และแว่ว ๆ ว่าถ้าสื่อมวลชนอยากสอบถามก็พร้อมตอบอย่างชัดเจน

ขณะที่ยังมีการเม้าท์อีกว่าเรื่องของการมาร่วมงานค่าเดินทางทั้งคู่ ที่จะออกมาเปิดปากตอบประเด็นลือก็ไม่เบาเลยทีเดียวนะวันนี้ที่ 28 กันยายนนี้เรียกว่าจะได้ทราบกันแล้ว สำหรับคนที่ติดตามประเด็นดัง

กล่าวของ กุ้งพลอย และ โบ๊ท ว่าสรุปแล้วที่จับตามองว่าเป็นคู่หวานตาม อักษรย่อ ใช่ทั้งคู่หรือไม่อย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล คมชัดลึก บันเทิง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ