มดดำ เผยสิ่งที่แตงโม ทำเอาไว้ให้คุณแม๊ ทำให้หลังจากนี้ คุณแม่หมดห่วงด้านการเงิน

มดดำ เผยสิ่งที่แตงโม ทำเอาไว้ให้คุณแม๊ ทำให้หลังจากนี้ คุณแม่หมดห่วงด้านการเงิน

ดูเหมือนว่าเรื่องราวคดีความ ของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ จะจบลงอย่างไม่เป็นทางการแล้วนะครับ หลังจากเมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา จำเลยแก๊งสปีดโบ๊ททั้ง 6 ข่าว ได้มีการพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ย ร่วมกับผู้เสียหาย คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของนักแสดงสาว

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการพูดคุยกันเสร็จสิ้น ได้ผลสรุปออกมาเป็นดังนี้ครับ โดยคุณแม่ภนิดา จะได้รับเงินสด 400,000 บาท และแคชเชียร์เช็ค 1,600,000 บาท ต่อหน้าศาลนนทบุรี พร้อมทั้งยินยอมจ่ายเงินอีกจำนวน 30,000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 20 ปี หรือจนกว่าคุณแม่จะไม่อยู่แล้ว

เบ็ดเสร็จเป็นเงิน 9,200,000 บาท นอกจากนี้ แซน และกระติก ยังมอบต่างหูมุกมูลค่ากว่าครึ่งแสน ให้กับคุณแม่แตงโมต่อหน้าศาลอีกด้วย ในส่วนเรื่องของเงินเดือนละ 30,000 บาท จะเริ่มจ่ายให้ 1 ตุลาคมนี้เลย

โดยคุณแม่ภนิดา ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ครับว่า มีแต่คนถามว่า คุณแม่มีตัวเลขในใจไหม แม่ไม่มีเลย แต่ถ้าจะเอาจริง ๆ เลยนะ ที่เคยพูดในรายการพี่หนุ่ม 30 ล้าน แต่เป็นไปไม่ได้เลย ลดลงมาเหลือ 20 ล้าน ที่คิดเอง

และที่เป็นไปไม่ได้เลย เพราะทางคุณปอ ไม่ได้มีเงินสดเป็นก้อนใหญ่ เราก็เข้าใจเขา เพราะเขาไม่ได้เป็นเศรษฐีเงินล้าน ร้อยล้าน เพราะทั้งคุณปอ คุณเบิร์ต เขาก็ทำธุรกิจ เขาก็วิ่งหาเงินมาให้คุณแม่

ส่วนเรื่องจำนวนเงินที่ได้ 9.2 ล้านบาท คุณแม่พอใจ เพราะถ้าไม่พอใจเรื่องก็ไม่จบ เป็นน้ำใจด้วยนะเรื่องนี้ เข้าใจหัวอกของทุกคน ปอและเบิร์ต เป็นแม่ลูกกันมา 6 เดือนแล้ว เขาดูแลคุณแม่มาตลอดเลยนะ

ส่วนแซนก็เข้ามากระซิบบอกว่า มีของขวัญมาให้คุณแม่ ก็แปลกใจว่ามีของขวัญมาให้ด้วยหรอ กระติกบอกว่าเราจัดของขวัญมาให้คุณแม่ด้วย แม่ไม่โกรธใครเลยตอนนี้ ไม่รู้จะโกรธทำไม ทั้งกระติกทั้งแซน ซึ่งเราไปคิดอคติ ไปคิดเอง แซนเขาน่ารัก สวยและพูดเพราะด้วย

เงินแม่คงไม่ได้ใช้อะไรเยอะ น่าจะมีเหลือเก็บ ทั้ง ปอ, โรเบิร์ต ยังบอกอีกว่าคุณแม่อยากจะได้อะไรเพิ่มให้บอกได้เลย ไม่ต้องกลัวขาดแคลนเงิน ให้ได้อีกตามที่คุณแม่ต้องการเลย เงินแค่นี้แม่พอใจแล้วในสิ่งที่ได้และคิดว่าน้องโมก็พอใจ อย่าคิดว่าค่าตัวน้องโมเสียชีวิตไป แค่ 9.2 ล้านหรอ

ขอให้คิดใหม่ว่าชีวิตคน ไม่ว่าจะเป็นใคร ซื้อด้วยเงินเท่าไหร่ก็ไม่ได้ ค่าตัวของแต่ละคนไม่เท่ากัน อยู่ที่คุณเป็นคนที่มีคุณสมบัติ กับเรื่องที่คุณแม่ยิ้มแย้ม ในวันที่มาถึงศาล เพราะดีใจที่ได้เห็นสื่อ มาเจอสื่อ และยังไม่ทราบเลยว่าจะได้เงินเท่าไหร่

ทั้งนี้ มดดำ คชาภา ที่กำลังอ่านข่าว คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ก็จับสังเกตว่ารถที่คุณแม่นั่งมาที่ศาลนั้น เป็นรถของแตงโม ภัทรธิดา และบอกว่ารถและบ้านของแตงโมนั้น จากนี้คุณแม่ก็ไม่ต้องผ่อนต่ออีกต่อไป

โดยที่บ้านของแตงโมนั้น อยู่แถวเกษตร เป็นบ้าน 2 หลังติดกัน ตอนที่แตงโมซื้อมาสมัยก่อนในราคาไม่ถึงสิบล้าน และตอนนี้ราคาพุ่งไปแล้ว ทำเลบ้านแตงโมก็ถือว่าเป็นทำเลดี เข้าเมืองสบาย และก่อนที่แตงโมจะเสีย

แตงโมได้เอาบ้านไปรีไฟแนนซ์ช่วงที่ไม่มีงาน และทางธนาคารจะบังคับให้ซื้อประกันสินเชื่อเอาไว้ ซึ่งจะมีชดเชยเงินค่าผ่อนบ้าน ที่เหลือทั้งหมดให้ธนาคาร และผู้รับประกันก็ได้บ้านไป นั่นจึงทำให้คุณแม่ได้ทั้งรถและบ้าน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ