10 ปีผ่านไปยังสวยเหมือนเดิม โฉมหน้าล่าสุด แก๊งบลูเบอร์รี่อาร์สยาม

10 ปีผ่านไปยังสวยเหมือนเดิม โฉมหน้าล่าสุด แก๊งบลูเบอร์รี่อาร์สยาม

สำหรับกลุ่มศิลปินที่โด่งดังมาก จากอาร์สยาม โดยมีสมาชิกทั้งหมด 3 คน ได้แก่ โบว์-โบว์ชมพู ออม เพลินศิลป์ หนูเล็ก เบญจวรรณ

คลิป

โดยในปี พ.ศ. 2553 ทั้ง 3 คนได้รวมตัวกันในนาม บลูเบอร์รี่ และเปิด ตัวในเพลง ชิมิโดยมีแนวดนตรีลูกทุ่งกึ่งป็อป มีความทันสมัยมากขึ้น ทำได้รับความนิยม ด้วยกระแสเพลง ชิมิ

ทำให้วงบลูเบอร์รี่เป็นที่รู้จักของคนทั่วไปอย่างง่ายดาย ต่อมาได้ปล่อยซิงเกิลที่สองออกมาคือเพลง มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนเพลง ชิมิ และมียอดดาวนโหลดมากเป็นอันดับ 1 หลายสัปดาห์ติดต่อกัน

อีกไม่นานก็ปล่อยซิงเกิลที่สามออกมา คือ เพลง เจ้าที่แรง จนได้ออกอัลบั้มแรก แถมยังได้รับกระแสตอบรับอย่างสูง เพลงดังเกือบทั้งอัลบั้ม

ส่งผลให้บลูเบอร์รี่กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปชั้นนำในขณะนั้นโดยทั้งสามสาวบลูเบอร์รี่ได้เดินเข้าสู่วงการเพลงลูกทุ่ง จากการประกวดดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์

โดยทั้งสามคนได้ออกเพลงเดี่ยวของแต่ละคน และเมื่อปี 25503 สาวก็ได้กลายเป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายอาร์สยาม และจับมารวมกันในชื่อ บลูเบอร์รี่ แถมยังปรับแนวการร้องแบบลูกทุ่งโมเดิร์นร่วมสมัย

และในปี2556 โบว์ หนึ่งในสมาชิกของวงได้ประกาศออกจากวงเนื่องจากตั้งครรภ์ ทำให้วงเหลือสมาชิกเพียง 2 คน และทำหน้าที่สมาชิกวงแบบ 2 คน และในปี2557 บลูเบอร์รี่ได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบคู่หูดูโอ้ หลังโบว์ได้ออกจากวง

จนในปี 2558 ถึง ปี 2560 ออมและหนูเล็กด้เข้าร่วมในโปรเจกต์สโมสรสโมโสด และออมได้ออกเพลงเดี่ยว ส่วนโบว์ก็กลับมาออกเพลงอีกครั้งโดยเป็นศิลปินเดี่ยวในนามว่า โบว์ชมพู ส่วนวงบลูเบอร์รี่ก็ยังคงพักวงไม่ได้มีการออกเพลงอีกครั้ง

จนกระทั่ง ปี พ.ศ. 2563 ออมและหนูเล็กได้ไปออกรายการ กิ๊กดู๋ ในช่วงเงาเสียง แล้วได้ประกาศว่าบลูเบอร์รี่จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ 3 คนครบวง จนกระทั้ง ปี 2565 ตำนานกำลังจะกลับมา 3 สาว บลูเบอร์รี่อาร์สยาม เจ้าของเพลง ชิมิ รวมต้วเข้าห้องอัด เตรียมคัมแบ็กในเร็วๆนี้

แม้ว่าจะผ่านมาเป็น 10 ปีแล้ว แต่ต้องบอกเลยว่า 3 สาวบลูเบอร์มาไกลมากเลยที่เดียว แม้ว่าแต่ละคนนั้น จะอายุเข้าเลข 3 ใกล้เลข 4 แล้ว แต่สวยไม่สร่าง ยังแข็งแรง เต้นในอย่างพริ้วไพร ที่สำคัญยังจำท่าเต้นสมัยตอนเป็นนักร้องช่วงแรก ๆ

หรือแม้แต่คลิปทักทายใน TikTok ก็มียอดวิวทะลุหลายล้าน จนแฟนเพลงต่างคอมเมนต์ด้วยความคิดถึง อย่างสาว โบว์ชมพู คุณแม่ ลูก 1 ปัจจุบัน อายุ 37 แล้ว แต่ยังสวยไม่สร่างเลยจริงๆ

ต่อมา สาว ออม เพลินศิลป์ ปัจจุบัน อายุ 36 ก็ยังสวยมาไกลเลยทีเดียว และคนสุดท้าย หนูเล็ก เบญจวรรณ น้องเล็กสุดประจำวง ปัจจุบัน อายุ 33 ปี แทบจะไม่ต่างจากอะไรเมื่อ 10ปีก่อน คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ถ้าจะพูดถึงกลุ่ม ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปลูกทุ่งแนวใหม่ ยุคแรก ต้องมีชื่อ กลุ่มศิลปิน บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม นั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ