อิงฟ้า วราหะ คนใหม่เปลี่ยนลุคผมสั้น หน้าอ่อนแถมสวยเป๊ะปัง

อิงฟ้า วราหะ คนใหม่เปลี่ยนลุคผมสั้น หน้าอ่อนแถมสวยเป๊ะปัง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนเป็นที่สนใจกันอย่างมากซึ่งหลังจาก อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เข้าเคลียร์ใจกับ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ถึงปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้น รวมถึงประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ โดยอิงฟ้าโพสต์พร้อมบอสณวัฒน์

และระบุว่า รักป๊ะป๊า ยิ้มแก้มปริ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ขอบคุณสำหรับโอกาสและขอโทษที่ทำให้เกิดขึ้น ขอโทษใครหลายๆคนที่ทำให้ผิดหวัง และแน่นอนว่าจะกู้มันขึ้นมาใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม ขอบคุณความเป็นห่วงและหวังดีจากผู้ใหญ่หลายๆท่านและพี่ๆน้องๆแฟนคลับ

รักที่สุด และขอบคุณคำดูถูกและการซ้ำเติมที่ทำให้ ไฟในตัวอิงฟ้ามันกลับมาเดือดอีกครั้ง ไม่เคยลืมแต่จำไว้เป็น บทเรียน จากนี้อิงฟ้าเดินหน้าเตรียมความพร้อมฝึกซ้อม เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปชิงมงทอง บนเวทีประกวด Miss Grand International 2022

ที่จะจัดขึ้นปลายเดือนต.ค. ที่ประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุด อิงฟ้า เปลี่ยนลุกส์ใหม่ มาลุกส์ผมสั้น พร้อมอวดภาพสวยๆ ลงเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุว่า ความล้มเหลวมันลุกขึ้นมาใหม่ได้แข็งแรงได้ใหม่เสมอ

ก่อนเจ้าภาพที่จ้างงานพรีเซ็นเตอร์อย่างนักแสดงสาว จุ๋ย วรัทยา และดีเจพุฒ พุฒิชัย จะเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม ยืนยันอีกเสียงว่าน้องเป็นคนน่ารัก ระบุว่า สวยค่ะ หน้าอ่อนกว่าวัยอ่าาา วันทำงานกับแบรนด์พี่น้องเต็มที่และตั้งใจมาก ขอบคุณนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ