ณวัฒน์ รับโกรธ ต.น. ท้ามาเจอที่ออฟฟิศ ถ้ารัก อิงฟ้า จริง อีก 3 ปี ค่อยคุยกันใหม่

ณวัฒน์ รับโกรธ ต.น. ท้ามาเจอที่ออฟฟิศ ถ้ารัก อิงฟ้า จริง อีก 3 ปี ค่อยคุยกันใหม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่กำลังพูดถึงกันอย่างมากซึ่งหลังจากที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เคลียร์ใจกับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เผยถึงมาตรการในการจัดการชีวิตอิงฟ้าหลังจากนี้ ทั้งลงมาดูแลเองทุกเรื่อง ทั้งงานและเรื่องส่วนตัว ไปไหนต้องไลน์บอก ล่าสุด ณวัฒน์ ได้เปิดใจอีกครั้ง

หลังไลฟ์ชี้แจงเรื่องดังกล่าว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง one31 ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ก่อนจะออกมาไลฟ์พี่เห็นการเปลี่ยนแปลงของ อิงฟ้า มีอะไรที่ผิดปกติไหม ณวัฒน์ น้องเป็นคนที่เต็มที่อยู่แล้ว ประมาณสักเดือนกว่า ๆ ที่ผ่านมามีความรู้สึกว่าน้องจะมีโมเมนต์บางโมเมนต์ที่เรารู้สึกได้ว่า

แล้วน้องไปทำงานค่อนข้างตรงเวลา แต่หลังๆ อาจจะดูช้าลงบ้าง แล้วมีคนแจ้งมาว่าไปเจอที่นู่นบ้าง ที่นี่บ้าง เวลายามค่ำคืน หลังจากที่รถกองไปส่งที่คอนโดก็ไปที่นู่น ที่นี่บ้าง ก็เป็นห่วงเป็นใย เห็นว่ามีคนเข้ามาในชีวิตก็คือ ต.น. ก็เลยต้องโฟกัสมากขึ้น ต้องยอมรับนะครับ จะเรียกว่ากล่าวหาเลยก็ได้ คนที่ชื่อ ต.น. เนี่ย มาทำให้วิถีของคนที่มีความรับผิดชอบเนี่ย

ได้มีความรับผิดชอบที่ลดลงบ้าง เพราะว่าค่อนข้างที่จะจู่โจมค่อนข้างเยอะ และพยายามแสดงสัญญาลักษณ์อยู่ตลอดเวลา เช่น ส่งดอกไม้ตามที่ต่าง ๆ โพสต์นู่น ทำนี่ แล้วก็พยายามไปคุยข้างหลังถึงความมุ่งมั่นที่จะพยายามเข้ามาสนิทกับอิงฟ้า มันแน่นอนผู้หญิง งานเยอะ ๆ เป็นคนที่ติสต์ ๆ ด้วย พอถูกจู่โจมมาก ๆ ก็อาจจะลำบาก

ก็มีความเปลี่ยนแปลงมองได้เห็น พอเอ่ยถึง ต.น. เห็นว่าเรียกเข้าไปพบที่ออฟฟิศด้วย ได้คุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นยังไงบ้าง ณวัฒน์ เรียกอิงฟ้าเข้ามา แต่ ต.น. เรียกยังไงเขาก็ไม่มาหรอกครับ เพราะเขาไม่ใช่ลูกน้องผม พี่เคยเรียกเข้ามาไหม ณวัฒน์ เรียกผ่านโซเชียล เรียกผ่านรายการ คุยแซ่บ SHOW อีกที ถ้า ต.น. ฟังอยู่หรือสนิทกับใครในรายการนี้แล้วสนิทกับมดดำด้วย

ฝากบอกด้วย ถ้าเกิดว่าเจ๋งจริงก็ขอให้มาเจอณวัฒน์ที่ออฟฟิศ ติอต่อมาได้ตลอดเวลา เราพูดตรง ๆ การจะทำอะไรไม่ใช่เรื่องแปลก คนเราจะมีความรักก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่คุณควรรจะรู้กาลเทศะ คุณควรจะรู้ว่าเวลานี้ทำอะไร ถ้ามีความรักแล้วนอนตื่นสาย แล้วถ้ามีความรักแล้วไม่ยอมไปทำงาน ถ้ามีความรักแล้วไม่รู้ว่าเวลานี้ควรจะทำอะไร

ผมว่าคนที่เข้ามาในชีวิตแบบนี้ไม่ใช่คนที่ดี เป็นคนที่ทำให้ชีวิตแย่ลง เราไม่ได้ไปโฟกัสว่าห้ามมีความรักอย่างเดียวนะ อยากจะบอกนิดนึงว่า ถ้าชอบอิงฟ้า ทำไม 27 ปีที่ผ่านมา ทำไมไม่คิดชอบ ทำไมอยู่ ๆ มาคิดชอบตอนที่น้องดัง ตอนที่น้องมีเงินแค่ 4 เดือน เพราะฉะนั้นเกรงใจเจ้าที่บ้าง แล้วก็หัดให้เกียรติคนบ้าง

คุณอย่าเอาอะไรที่ตามใจตัวคุณเอง เพราะผมไปสืบประวัติย้อนหลัง คุณก็เอาใจตัวคุณเองตลอดที่ผ่านมาไม่รู้จะกี่คน เพราะฉะนั้นหยุดเถอะครับ หยุดใช้วาทะกรรม หยุดใช้วิธีการ หยุดใช้การสื่อสารหล่อหลอมให้คนที่กำลังเติบโตกลับต้องมีอุปสรรค ก็ต้องฝากตรงนี้ด้วยสำหรับ ต.น. โกรธ ต.น. ไหม

ณวัฒน์ โกรธครับเป็นเรื่องปกติ ถ้าสมมติมีใครสักคนที่ต้องดูแล แต่ตอนนี้เขาไปฟังคนอื่น มันก็ไม่ถูก ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel Orange Mama

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ