ณวัฒน์ อิสรไกรศีล จากเด็กยากจน สู่เจ้าของคฤหาสน์ 100 ล้าน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล จากเด็กยากจน สู่เจ้าของคฤหาสน์ 100 ล้าน

กำลังเป็นกระแสดังในโลกออนไลน์อยู่ขณะนี้จากกรณีที่พิธีกรรายการโทรทัศน์ เเละ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์รวมถึงการเป็นประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลอย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ที่ออกมาพูดประเด็นหลายเกี่ยวกับอย่างกับสถานการณ์ในบ้านเราตอนนี้ จนกลายเป็นกระแสร้อนแรง

วันนี้เเราจะพาไปเปิดบ้านของคุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล หรูหราดั่งวังบอกเลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนและขอแบ่งปันให้คนยากจนบ้างวันนี้มีทุกอย่างแล้วพิธีกรดังจากเด็กยากจน พลิกชีวิตตัวเองจนร่ำรวย ยอมเปิดบ้านหรู ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เผยมีความฝัน

เพราะเคยเป็นเด็กยากจน อะไรยิ่งใหญ่เราก็อยากได้ ท้าตัวเองว่าจะทำได้ไหม ก็ทำได้ ให้พ่อแม่ แม้วันนี้พ่อแม่ไม่อยู่แล้วสำหรับบ้าน ก่อนหน้านี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เคยได้เปิดบ้านให้ทุกคนได้ชมกัน พร้อมเผยว่าชีวิตก่อนหน้านี้เคยลำบากมากมาก่อน

ถึงขั้นไม่มีจะกิน ต้องเดินขายหนังสือริมถนน จนรู้รสชาติคนไม่มีเงิน แล้วอยากจะได้ 100-200 บาทก็เอา เพราะคนเวลาไม่มี เงิน 200 บาท ยิ่งใหญ่เสมอ

สำหรับบ้านคุณ ณวัฒน์ ตกแต่งด้วยสไตล์หรูหราฟอร์นิเจอร์ด้านในตกแต่งด้วยมูลค่าหลายแสนบาทที่ประดับไปด้วยไฟราวกับทำให้ภายในบ้านเป็นสีทองตระการตา

โอ้โหความอลังการของบ้านคุณณวัฒน์นี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เหมาะสมแล้วที่เรียกว่า คฤหาสน์ 100 ล้าน

เป็นความฝันของใครหลายๆคนที่อยากจะมีบ้านดั่งคฤหาสน์แบบนี้ไม่รวยจริงทำไม่ได้นะจ้า กับพิธีกรชื่อดัง เจ้าของธุรกิจและผู้อำนวยการสร้าง อย่างคุณ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

คลิป

ขอบคุณ BornTvOfficial ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ