เต๋า ทีวีพูด เผย ตน.ไม่ยอมเลิก อิงฟ้า

เต๋า ทีวีพูด เผย ตน.ไม่ยอมเลิก อิงฟ้า

จากรณีดราม่า อิงฟ้า วาราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้เข้าไปพูดคุยกันแบบเปิดใจกับ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล เคลียร์ถึงปัญหาทั้งหมด และคลายปมดราม่าร้อนในโลกโซเชียลที่เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อน พร้อมกับได้ทำข้อตกลงต่างๆ ร่วมกันในการทำงานหลังจากนี้ เพื่อเดินหน้าปฏิบัติหน้าที่ต่อ

ล่าสุด เพจ แกรนด์วงใน x Thanya ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคนคนหนึ่งไม่ใช่ ข้าวของ เงินทอง แต่มันคือ โอกาส เมื่อให้แล้ว จงทำมันให้ดีที่สุดแต่ถ้าไม่เห็นค่ามันก็จะกลายเป็น อากาศ

ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์สดผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ คุณณวัฒน์ เผยว่า อยากบอก ตน ว่าสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น มันจะทำให้คนๆนึงแย่ลง ย้ำไปที่ ตน ไม่ว่าจะแย่ลงด้วยวิธีใด พยามกู้ทุกอย่าง กู้ด้วยการรักษาพยาบาล กู้ด้วยจิตวิทยา กู้ด้วยการที่ต้องลงไปทำงานเอง คุณคิดดูสิ ไม่มีคุณ ในวันแรกๆที่มง อยู่กันมาสามเดือนชีวิตพวกเรามีความสุข ตั้งแต่คุณย่างเข้ามาเนี่ย วุ่นวายในชีวิต ทำให้ทุกคนต้องลำบากถึงขนาดไปหาหมอ ถ้าคุณยังมีจิตใจสักนิดนึงเนี่ย คุณกรุณาให้ความร่วมมือ หรือกรุณาหยุดทำให้คนอื่นเดือดร้อน ผมว่ามันเป็นกุศลของคุณนะครับ ซึ่งความเดือดร้อน มันจะพามาซึ่งชีวิตของคุณเดือดร้อนไปด้วย

ต่อมาทางด้านเต๋าทีวีพูลก็ได้เปิดเผยอีกว่า ณวัฒน์ เครียด ตน.ไม่ยอมเลิก พี่ณวัฒน์ไม่ได้อะไรกับอิงฟ้า อิงฟ้าเปรียบเสมือนลูก ลูกสาว แต่พี่ณวัฒน์กลุ้มใจก็คือ ตน.คือไม่ยอมเลิก พี่ณวัฒน์พูดมาแค่นี้เราเข้าใจความรู้สึก ตน.ไม่ยอมเลิก ไม่ยอมเลิกแล้วก็ไม่หยุดด้วย

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ