มีลุ้นหรือไม่ ส่อง 7 คู่จิ้นดาราพากันโสด จนคนเชียร์ให้คบกัน

มีลุ้นหรือไม่ ส่อง 7 คู่จิ้นดาราพากันโสด จนคนเชียร์ให้คบกัน

เรียกได้ว่าถูกจับตามองอย่างมาก สำหรับเหล่าคนดังที่เพิ่งจะประกาศโสดไปหมาดๆ รวมถึงคู่จิ้นดารา ที่แฟนๆก็ต่างพากันเชียร์ให้คบกัน แต่งานนี้จะมีลุ้นมากน้อยแค่ไหน มาฟังคำตอบของพวกเขากันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 นนกุล - เก๋ไก๋

ทำเอาแฟนคลับลุ้นจนตัวโก่งสำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต นนกุล ชานน กับยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์ ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ดูเหมือนสนิทสนมมากกว่าเพื่อน และยังได้เข้าไปคอมเมนต์ กดไลค์ในอินสตราแกรมกันเป็นประจำ

แถมสถานะทั้งคู่ยังโสดอีกด้วย จนทั้งคู่ต้องออกมาเผยถึงสถานะว่าตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกัน ส่วนอนาคตนั้นยังตอบไม่ได้ แต่ก็รู้สึกโอเคมากๆหากคนจะจิ้นและเชียร์ทั้งคู่ต่อไปนั่นเอง

6 เกรท - เก้า

ปล่อยให้สงสัยกันมานานว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เกรท วรินทร กับนางเอกสาว เก้า สุภัสสรา จะใช่คนในข่าวเม้าท์ พระนางคู่จิ้น ควงคู่กันเที่ยวอยุธยาหรือไม่ เพราะหลังจากฝ่ายหญิงโสดแล้ว หลายคนก็เชียร์ให้หนุ่มเกรทเดินหน้าจีบ แต่ทว่าหนุ่มเกรทก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่ามีลุ้นยากมาก เพราะเธอมองสาวเก้าเป็นเพียงน้องที่สนิทเท่านั้น

5 ยูโร - พิ้งค์พลอย

ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นเรตติ้งปัง สำหรับพระเอกนางเอกสุดฮอต จากละครเรื่อง สามีชั่วคืน อย่าง ยูโร ยศวรรธน์ และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี แม้ละครจะจบไปแล้วพักใหญ่ แต่ความดีงามของเคมียังตราตรึงใจแฟนๆ แถมหลายคนยังออกแรงเชียร์คู่นี้ให้คนกับนอกจออีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์เช่นเดียวกันว่าตอนนี้ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และขอบคุณที่แฟนๆชื่นชอบทั้งคู่ ส่วรความสัมพันธืจะเป้นอย่างไร ต้องลุ้นต่อไปค่ะ

4 ปั้นจั่น - ปราง

เรียกได้ว่แฟนๆ หวีดหนักมาก เมื่อคู่ซี้พี่น้องนักแสดงที่เพิ่งโสดหมาดๆ อย่าง ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งในละครเรื่อง สายลับลิปกลอส จนได้เผยภาพน่ารักๆ ร่วมเฟรมกันออกมา แถมยังมีการหยอกบอกรักกันในคอมเมนต์ จนเหล่าเพื่อนๆในวงการต้องเข้ามาแซว โสดกับโสดมาเจอแบบนี้จะมีลุ้นมากน้องแค่ไหน รอติดตามกันได้เลย

3 ไบร์ท - เบญ

 

แม้ละครจะจบลงไปแล้ว แต่กระแสความร้อนแรงของคู่จิ้น อย่างหนุ่ม ไบร์ท นรภัทและสาว เบญ เรวิญานันท์ ยังคงเป็นที่จับตาของแฟนๆ อย่างมากมาย ซึ่งล่าสุดทั้งไบร์ทและเบญ ควงคู่เปิดใจผ่านรายการหนึ่ง ตอบถึงความสัมพันธ์อีกครั้ง ว่าทั้งคู่ต่างเป็นสเปคของกันและกัน แถมหนุ่มไบร์ทเองก็รับรู้ถึงกระแสความจิ้น เมื่อแฟนคลับเชียร์ให้เป็นจริง ก็รู้สึกขอบคุณที่แฟนๆชอบ แต่อนาคตจะเป็นอย่างไร ยังตอบไม่ได้เช่นกัน

2 มิกค์ - ฐิสา

กลับมาประกบคู่กันในละครเรื่องใหม่แล้ว สำหรับพระนางคู่จิ้น มิกค์ ทองระย้า และ ฐิสา วริฏฐิสา ซึ่งงานนี้แฟนๆลุ้นให้เลิฟกันจริงนอกจอ หลังทั้งคู่มักยกก๊วนไปทำบุญและไปไหนมาไหนกันบ่อยๆ มิหนำซ้ำยังเป็นหนึ่งในคู่จิ้นที่ถูกโยง กระแสข่าวคู่จิ้นย่องควงกันไปกินข้าว แต่อย่างไรสาวฐิสาก็ได้ออกมาตอบชัดว่าเป็นเพียงแค่เพื่อน แต่จะขยับเป้นแฟนกันมั้ย ก็ต้องแล้วแต่อนาคตนั่นเอง

1 หน่อง - โฟร์

ทำเอาแฟนๆ ของนักร้องนักแสดงสาว โฟร์ ศกลรัตน์ และนักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา แอบลุ้นว่าทั้งคู่กำลังเริ่มต้นความรักครั้งใหม่หรือไม่ เพราะพักหลังๆ มีภาพของทั้งคู่ลงในโซเชียลเรื่อยๆ และสาวโฟร์ยังเชิญหนุ่มหน่อยไปพูดคุยถึงเรื่องความรักในช่องของตัวเอง เป็นเหตุให้หลายคนจับตามองอย่างมาก แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมาตอบอะไร แต่งานนนี้จะมีลุ้นจริงดังหวังหรือไม่ก็ต้องรอดูกันต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ