หมากกับคิม ดินเนอร์สุดหวาน แต่ชุดเดรสของว่าที่เจ้าสาวสะดุดตามาก

หมากกับคิม ดินเนอร์สุดหวาน แต่ชุดเดรสของว่าที่เจ้าสาวสะดุดตามาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเจ้าสาวป้ายแดงที่ได้เตรียมตัวเป็นแม่บ้านแม่ศรีเรือนแล้ว สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่ถึงขั้นอยากจะไปเข้าคอร์สเรียนทำขนมและเรียนทำอาหารเพื่อเป็นการมัดใจว่าที่สามีในอนาคต หมาก ปริญ อย่างจริงจัง

โดย คิมเบอร์ลี่ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า ปกติเป็นคนชอบพลัดกันทำอาหารให้ทานอยู่แล้ว แต่ก็อยากจะไปเรียนเพิ่มเติม ส่วนงานบ้านเธอทำได้ทุกอย่าง ยกเว้นการล้างจานเพียงอย่างเดียว ที่ไม่ขอทำเลยเด็ดขาด

โดยว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง ควงแขนเกี่ยวก้อยไปดินเนอร์สุดโรแมนติก ฉลองความสุขครบรอบ 9 ปีที่รักดูแลและเคียงข้างกันมาตลอด ซึ่ง คิมเบอร์ลี่ ได้เขียนแคปชั่นประกอบภาพหวานนี้ไว้ว่า Happy IX my Fianc 22.09.2022

งานนี้นอกจากจะหวานกันแบบที่หลายคนเห็นแล้วใจบางใจละลายกันไปยกใหญ่ ยังได้เห็นช็อตแซ่บช็อตหวิวของ คิมเบอร์ลี่ อีกแล้ว เพราะเธอมากับชุดเดรสสีดำที่บอกเลยว่าแซ่บบาดใจเป็นที่สุด ด้านหน้าโชว์ผิวออร่าสุดนวลเนียน

เรียกว่าชุดนี้ พี่หมาก ไม่ได้กดเบรกแต่อย่างใด อนุญาตเพราะเป็นชุดที่ใส่ควงแขนมากับพี่นั่นเอง ต้องบอกว่า คิมเบอร์ลี่ สวยและเป๊ะขึ้นตลอดๆ ว่าที่เจ้าสาวเตรียมพร้อมใส่ชุดเจ้าสาวในปีหน้าแล้ว อยากวาร์ปไปงานแต่งเร็วๆ เลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ