อะตอม สัมพันธภาพ เดือดถึงคุณแม๊ หลังเห็นข่าวได้รับเงิน

อะตอม สัมพันธภาพ เดือดถึงคุณแม๊ หลังเห็นข่าวได้รับเงิน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากจากกรณีความคืบหน้าคดีของดาราสาว แตงโม นิดา ที่ทาง นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ได้ถอนชื่อจากการเป็นโจทก์ร่วม ทั้งคดีแพ่งและอาญา พร้อมรับข้อเสนอต่างๆ ทั้งเงินกว่า 2 ล้าน และสัญญาประนีประนอมในคดีแพ่ง โดยจำเลยต้องจ่ายเงินให้แม่เดือนละ 3 หมื่นบาท เป็นเวลา 20 ปี

หรือจนกว่าคุณแม่จะไป จาก 6 จำเลย แก๊งสปีดโบ๊ท ก็ทำเอาชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ล่าสุด 22 กันยายน 2565 อะตอม สัมพันธภาพ หนึ่งในเพื่อนสนิทของแตงโมก็ออกมาโพสต์ความรู้สึกถึงเรื่องนี้ร่ายยาวสุดอัดอั้นกับสิ่งที่เพื่อนต้องเจอแม้ตัวจะจากไปแล้วผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เพื่อนดีแล้วที่ตอนมีชีวิต เลือกที่จะเชิดชูคุณพ่อตัวเอง

ถ้ารับรู้ได้คงได้เห็นและรับรู้แล้วว่าอะไรคืออะไรแต่สำหรับแล้วในฐานะที่เป็นคนนอก มองว่าไม่ใช่เรื่องแปลก สำหรับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน เพราะถ้ากูมองเป็นเรื่องแปลก แม่เขาคงจะไม่มีเรื่องทิ้งกับพ่อไปมีสามีใหม่และให้มึงกับพ่อต่อสู้ชีวิตกันอยู่ 2 คนพ่อลูกยันเติบโตหรอก หากมองในอีกมุมหนึ่ง ก็ดีเหมือนกันที่วันนี้คนในสังคมได้เข้าใจ

และได้เห็นอะไรในตัวบุคคล ที่มีศักดิ์เป็น แม่ผู้ให้กำเนิด และบุคคลที่ เรียกว่าลูก มากขึ้น เพราะถ้าเป็นคนที่ นับถือว่าคือแม่ผู้ให้กำเนิดชีวิต จะไม่รับเงินจากคนบนเรือที่มีส่วนชวนออกไปจนทำให้จากไปเลยแม้แต่บาทเดียว จนกว่าคดีและความจริงจะคลี่คลายและกระจ่างก่อน แต่ผู้ให้กำเนิดกลับไม่ติดใจใครเลย ทั้งคดีอาญาและคดีแพ่ง

ทั้งที่ความกระจ่างสังคมยังไม่รู้ แต่ คนที่เป็นแม่ ดันไปรับเงินสดจาก คนบนเรือ 4 แสนบาท แคชเชียร์เช็ค 2 ใบฉบับละ 8 แสนบาท รวม 1,600,000 บาท แถมให้เขาช่วยเหลือรายเดือน อีกเดือนละ 30,000 บาท เป็นเวลา 20 ปี

เห็นข่าวแล้วบอกตรงๆ ถึงกับส่ายหัวเลยเพื่อน และต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์อีกว่า ตอนเพื่อนผมมีชีวิตเห็นมันขับรถไปถ่ายละครเอง ผมไม่เห็นแม่มันขับรถไปส่งมันเลยแม้แต่ครั้งเดียว เห็นแต่พ่อโสขับรถไปส่งมัน ดีที่ผมไม่เคยไหว้ให้เสียมือ เพราะผมฝืนใจตัวเองไม่เป็น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ