ณวัฒน์ ส่งคนคุมประพฤติ อิงฟ้า โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

ณวัฒน์ ส่งคนคุมประพฤติ อิงฟ้า โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

หลังจากที่ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้นัด อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เข้ามาคุยกันแบบเปิดใจเคลียร์ปัญหาทั้งหมดถึงปมดราม่าร้อนในโลกโซเชียล โดยเมื่อคืนวันที่ 22 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา บอสณวัฒน์ ได้ออกมมาไลฟ์สดเพื่อชี้แจงถึงข้อสรุปหลังจากที่ประชุมผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง และยังได้ทำข้อตกลงร่วมกันกับ อิงฟ้า เพื่อเดินหน้าต่อ

และหนึ่งในข้อตกลงของ บอสณวัฒน์ ได้ระบุเอาไว้อย่างชัดเจนว่า หลังจากนี้ อิงฟ้า จะขึ้นตรงกับ บอสณวัฒน์ เท่านั้น

จากนี้ไปไม่ว่าจะทำอะไร ต้องส่งไลน์มาก่อนการกระทำทุกอย่าง จะไปเที่ยวที่ไหนกับใครต้องแจ้งทุกครั้ง พร้อมกับมีการเปลี่ยนทีมคนรับงานการดูแลคิวทั้งหมด และมีการรับพนักงานใหม่เข้ามาเพื่อดูแลอิงฟ้าโดยตรง

โดยสั่งให้นางงามรุ่นพี่อย่างสาว โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ ที่มีดีกรีเป็นถึงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 และดารานักแสดง ให้คอยแวะไปหา อิงฟ้า ที่คอนโดฯ เรื่อยๆ เพื่อดูแลคุมความประพฤติ ซึ่งอาจให้โกโก้ไปนอนกับอิงฟ้าเป็นเวลา 1 เดือน หรือมากกว่านั้น เพื่อจะได้ไม่มีใครกล้าเข้ามาในคอนโดฯ หรือป้วนเปี้ยนในบริเวณนั้น

และยังฝากทุกคนรวมไปถึงแฟนคลับที่รักอิงฟ้าหากเจอ อิงฟ้า กับ ต.น. ให้รายงานมาที่ บอสณวัฒน์ ได้โดยตรงทุกช่องทาง ถ้าไปเจอ ต.น. อะไรที่ไหน ให้ถ่ายรูปแล้วส่งมา เพราะอะไรไม่ถูกต้องเราสามารถติเพื่อก่อได้ ค้านได้ คิดอะไรที่แตกต่างบ้าง ไม่ใช่เห็นดีเห็นงามไปหมด มันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับอิงฟ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ