ณวัฒน์ เปิดใจหลังคืนดี อิงฟ้า เผยสถานะกับ ติ๊นา คุยกันจริง แต่ไม่เห็นด้วย

ณวัฒน์ เปิดใจหลังคืนดี อิงฟ้า เผยสถานะกับ ติ๊นา คุยกันจริง แต่ไม่เห็นด้วย

เรียกว่ามีชื่อถูกพูดถึงถึงในดราม่าร้อน สำหรับ ติ๊นา ศุภนาฎ สาวหล่อนักแสดงชื่อดังจากเรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย หลังถูกจับตาว่าเป็นคนพานางงามสาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ไปเที่ยงสิงคโปร์ และถูกโยงว่าเป็น ต.น. ที่บอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ตอบกลับกลางไลฟ์ อยู่ตั้งนานไม่รู้จักรัก ดังปั๊บรักปุ๊บ ล่าสุด 22 กันยายน 2565 ณวัฒน์ ได้ไลฟ์ภายหลังจากคืนดีกับอิงฟ้า โดยระบุว่า มันมีอารมณ์หลายอย่างที่ค่อนข้างจะแปรปรวน มันมีอารมณ์ผิดหวัง อารมณ์สับสนจะแก้ปัญหาอย่างไร

และจะทำอย่างไรให้คนอื่นไม่เดือดร้อน ตลอดเวลา 3 ชั่วโมงที่เราคุยกัน ก็ได้ข้อสรุปดังนี้ วันนี้มีการพูดคุยเรื่องสัญญา เรื่องหน้าที่ว่าต้องทำอะไรบ้าง สิ่งหนึ่งที่น้องยอมรับก็คือว่าเกิดขึ้นจริง ไปสิงคโปร์กับพี่สาวและก็ ต.น. ติ๊นา มาจริง รวมถึงการเดินทางไปแก้บนที่อุดร ต.น. ก็ไปด้วย

ทุกอย่างโอเคถือว่าเคลียร์ ที่ผมพูดคือมีคนเห็น มีคนส่งรูปมา อะไรที่ใช่ก็จะตอบว่าใช่ คบกันจริงมั้ย คุยกันจริง ไปสิงคโปร์ด้วยกันจริง ต.น. พยายามทุกอย่างจริง เรื่อง ต.น. ตัวผมเองบอกเต็มร้อยว่าผมไม่เห็นด้วย และผมไม่ต้องการให้มันเกิด แต่ทุกคนต้องเข้าใจผมนะ

เรื่องของความรักหรือเรื่องของความหลง หรือเรื่องของการพูดคุยมันเป็นเรื่องส่วนตัวในระดับหนึ่ง แต่ผมคุยในฐานะผู้ปกครอง และในฐานะเจ้านาย ผมก็ให้ระมัดระวัง ให้ข้อคิดน้องไปว่า ลักกี้อินเกมมักจะไม่ลักกี้อินเลิฟ และก็ชี้เหตุผลเรียกสติน้องว่าเราคือใคร เราจะโตแบบไหน ซึ่งน้องก็ได้ฟัง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ