นาย ชนุชตรา อดีตภรรยา หนุ่มเคลลี่ เปิดตัวแฟนใหม่สุดหล่อ

นาย ชนุชตรา อดีตภรรยา หนุ่มเคลลี่ เปิดตัวแฟนใหม่สุดหล่อ

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นข่าวคราวรักสะบั้นที่ทั้งช็อกวงการและแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการเลิกรากันระหว่างคู่สามีภรรยาต่างวัยอย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ และนักแสดงสาวรุ่นน้อง น้องนาย ชนุชตรา สุขสันต์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านหนุ่มเคลลี่ก็ได้ออกเปิดใจหลังจากที่จบสัมพันธ์ชีวิตคู่กว่า 2 ปี

กับน้องนายไปก่อนหน้าแล้ว พร้อมกับยืนยันว่าการเลิกรากันนั้นเป็นเรื่องของคนสองคนไม่มือที่ 3 แต่ทว่าก็ยังมีบางกระแสที่เมาท์เรื่องมือที่ 3 อยู่ นาย ชนุชตรา ก็ได้มีโอกาสออกมาชี้แจง เพื่อย้ำชัดๆ ว่าการเลิกรากันนั้นคือเรื่องของคน 2 คน ไม่มีมือที่สาม

โดยงานนี้น้องนายก็ได้เผยว่า เรื่องของนายกับพี่เคลลี่ก็เป็นเรื่องจริงตามที่พี่เคลลี่พูดเลยซึ่งทั้งคู่นั้นก็จบรักกันไปด้วยดีและในตอนนี้ทางหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ นั้นก็ได้มีแฟนใหม่ไปแล้วซึ่งได้เปิดตัวไม่ได้ไม่นานนี้และมักจะมีโมเมนต์ความน่ารักกับแฟนใหม่

ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอ ซึ่งทางน้องนาย ชนุชตรานั้นก็ไม่น้อยหน้า หลังเป็นโสดมาพักใหญ่นับตั้งแต่เลิกลากับอดีตสามี หนุ่มเคลลี่ ธนพัฒน์ ล่าสุด สาว นาย ชนุชตรา ก็กลับมาหัวใจสดใสสีชมพูอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวมีหนุ่มนอกวงการมาคอยอยู่เคียงข้าง

พร้อมโพสต์ภาพพร้อมข้อความที่ทำเอาคนโสดตายเรียบอย่าง I love you to the moon and back และยังมีในไอจีสตอรี่ที่ลงภาพพร้อมทั้งแท็กถึงกันตลอด ซึ่งแต่ละภาพสวีทหวานมั๊กๆ เป็นธรรมดาคนมีความรักอะไรๆก็สดใสดูดีเป็นสีชมพูไปซะหมดอ่ะเนอะะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ