แฮ็กเกอร์ ปล่อยภาพลับ อ้างเป็น เจนนี่ BLACKPINK หลังข่าวลือเดท V BTS ถูกปล่อยเบลอ

แฮ็กเกอร์ ปล่อยภาพลับ อ้างเป็น เจนนี่ BLACKPINK หลังข่าวลือเดท V BTS ถูกปล่อยเบลอ

เรียกว่าเป็นอีกประเด็นที่แฟน ๆ ให้ความสนใจ สำหรับกรณีข่าวลือเรื่องเดทของ 2 ไอดอล K-POP ชื่อดังระดับโกลบอล สตาร์ อย่าง วี สมาชิกวงบอยแบนด์ BTS และ เจนนี่ จากวงเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK

ที่ยังคงเป็นประเด็นให้ถูกพูดถึงมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา มีภาพสาว หญิงสาวคล้าย เจนนี่ ถูกปล่อยออกมา โดยเธอนั่งอยู่บนรถข้างหนุ่ม วี ขณะเที่ยวที่เกาะเชจูด้วยกัน

ทำเอาโลกโซเชียลแตก แฟน ๆ ต่างเข้ามาแสดงความเห็น ถกเถียงกันมากมายว่าภาพที่ปรากฏนั้น เป็นภาพจริงหรือเป็นเพียงภาพตัดต่อ โดยหลังจากที่มีข่าวลือ ทางต้นสังกัดของ เจนนี่ อย่าง YG Entertainment ได้ออกมาเผยสั้นๆ ว่า ทางค่ายไม่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่หากมีอะไรคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ส่วน BIGHIT MUSIC ต้นสังกัดของ วี ไม่ได้มีกาารเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

แต่ไม่เพียงแค่นั้น เพราะเมื่อช่วง ส.ค ที่ผ่านมา ก็ได้มีแอคเค้าท์หนึ่ง อ้างว่า นำรูปมาจากบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเจนนี่ ได้ปล่อยภาพหนึ่งมาในโลกโซเชียล เป็นภาพหญิงสาวที่มีลักษณะและการแต่งตัวคล้ายกับ เจนนี่ BLACKPINK กำลังถ่ายภาพสะท้อนในกระจก ด้วยโทรศัพท์มือถือของเธอ โดยปิดบังใบหน้าบางส่วน ทำให้ไม่สามารถเห็นหน้าได้อย่างชัดเจน ขณะที่มี วี นั่งยิ้มอยู่หน้ากระจก ระหว่างที่กำลังทำผม ปรากฏอยู่ในภาพด้วยเช่นกัน

โดยหลังจากที่ภาพนี้ถูกปล่อยออกมา ก็ทำให้ชาวโซเชียลถกเถียงกันหนักมากและมีการเทียบรูปภาพ หรือสิ่งของต่างๆของทั้งสองศิลปิน ว่ามีความเชื่อมโยงกับภาพที่เป็นประเด็นมากน้อยแค่ไหน

และตามมาด้วย ภาพถ่ายเซ็ตใหม่ ที่ถูกอ้างอ้างว่าเจนนี่และวีกำลังเดทกัน ถูกปล่อยออกมาอีกครั้งในช่วงเดือน กลางเดือน ก.ย. ภายในภาพเป็นชายหญิงสองคนซึ่งแนบชิดกันในลักษณะคล้ายกำลังหอมหน้าผาก และอีกรูปเป็นภาพที่กำลังยืนทำท่าไหว้ หน้าพระพุทธรูปองค์ใหญ่ด้วยกัน และอีกหลายรูปเลยทีเดียว

ซึ่งจนถึงตอนนี้ ทางค่ายต้นสังกัดของทั้งคู่ อย่าง HYBE และ YG ยังคงปล่อยเบลอข่าวลือดังกล่าว และดูเหมือนว่าการไม่ตอบโต้อะไรเช่นนี้ จะยิ่งทำให้ แฮ็กเกอร์ที่นำภาพมาปล่อยไม่พอใจ และเรียกร้องความสนใจเพิ่มเติม

จนล่าสุด แอคเค้าท์ดังกล่าวได้มีการปล่อยภาพในอ่างอาบน้ำของเจนนี่ BLACKPINK ออกมา พร้อมอ้างว่า เจนนี่อาจจะอันฟอลทุกคนในแอค แต่ภาพการเดทของเธอได้ถูกค้นพบ ฉะนั้นมันก็คงสายไปแล้ว และนี่ภาพของเจนนี่ในอ่างอาบน้ำ ซึ่งนั่นทำให้เหล่าแฟนคลับไม่พอใจเป็นอย่างมาก และพากันช่วยรีพอร์ตบัญชีดังกล่าว พร้อมตำหนิค่ายต้นสังกัดอย่าง YG ที่ไม่ออกมาจัดการอะไรเลย

เพราะนี่ถือเปนการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลอย่างร้ายแรง ไม่ว่าการเดทจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ค่ายก็ควรปกป้องศิลปินให้ถึงที่สุด เพราะการทำเพียงแค่ปล่อยเบลอ อาจกระจายเรื่องราวให้ใหญ่โตไปมากกว่าที่เป็นอยู่ก็เป็นได้

ชมคลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ