ความรักมันห้ามกันไม่ได้ เปิด 7 คนดังสาวสวย แฟนหนุ่มนักฟุตบอล

ความรักมันห้ามกันไม่ได้ เปิด 7 คนดังสาวสวย แฟนหนุ่มนักฟุตบอล

ความรักมันห้ามกันไม่ได้ เปิด 7 คนดังสาวสวย แฟนหนุ่มนักฟุตบอล แม้วงการบันเทิงและวงการกีฬานั้น จะแตกต่างกันคนละขั้วนะครับ แต่เมื่อไหร่ก็ตาม ที่กามเทพได้แผลงสรใส่พวกเค้าแล้วละก็ เรื่องแบบนี้ก็มักจะเกิดขึ้นอยู่เสมอ จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. อาม ชุติมา ไม่โสดอีกต่อไปแล้วนะครับ สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งอินดี้ เจ้าของเพลงฮิตมากมายหลายเพลง ที่นอกจากจะสวยวันสวยคืนแล้ว เรื่องของความรักของเธอก็ปังไม่แพ้กัน

หลังเธอนั้นกำลังซุ่มคบหากับ นักฟุตบอลดาวรุ่ง สโมสร ชลบุรี เอฟซี อย่าง มอส พิทักษ์ พิมแป้ ที่ต้องบอกเลยนะครับว่า ถึงจะไม่ออกสื่อเหมือนใคร ๆ แต่เรื่องความหวานเนี่ย ไม่แพ้ใครเลยทีเดียวครับ

6. เนย ซินญอริต้า อดีตนักร้องดังยุค 2000 ปัจจุบัน ผันตัวเข้าสู่เส้นทางการเมือง ตามรอยคุณพ่อของเธอครับ ซึ่งสาวเนย กำลังคบหาดูใจกับ อดีตปราการหลังทีมชาติไทย อย่าง เอ็ม สุทธินันท์ พุกหอม

พร้อมกับมีโมเมนต์หวาน ๆ มาเสิร์ฟให้แฟนคลับอยู่บ่อยครั้ง เมื่อมีคนเข้ามาถามว่าแต่งกันเมื่อไหร่ สาวเนยก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ครับว่า มีวางแพลนแต่งงานในอนาคตไว้เหมือนกัน ก็หวังว่าจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้

5. แก้ม กวินตรา นักแสดงสาวคนเก่ง จากค่ายวิกหมอชิต ตกลงปลงใจสร้างครอบครัว กับนักฟุตบอลหนุ่ม รชต ธนภรณ์มงคล หลังจากที่คบหากันมานานกว่า 16 ปี อาจไม่ได้หวือหวาเหมือนอื่นนะครับ แต่ทั้งคู่ก็สร้างครอบได้อย่างอบอุ่น มีลูกชายตัวน้อยอย่างน้องกรณ์ เข้ามาเติมเต็มให้ชีวิตสมบูรณ์มากขึ้นครับ

4. เทย่า โรเจอร์ส เป็นคู่รักที่โชว์หวานที่สุด ในลิสต์นี้เลยก็ว่าได้ครับ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวอย่าง เทย่า โรเจอร์ส และแฟนหนุ่มลูกครึ่งไทย - เวลส์ มิก้า ชูนวลศรี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยและนักฟุตบอลสโมสร ทรู แบ็งค็อก ยูไนเต็ด

โดยทั้งคู่นั้น ครองรักกันมาอย่างยาวนานครับ ก่อนจะตัดสินใจสร้างครอบครัวด้วยกัน พร้อมกับมีลูกสาวคนแรก ชื่อว่าน้องมิลา ซึ่งหลังจากมีน้องมิลาได้เพียง 1ปีเท่านั้นครับ ทั้งสองคนก็ออกประกาศข่าวดี มีเบบี๋คนที่สองให้กับครอบครัวแล้ว

3. เมย์ พิชญ์นาฏ ดาราสาวสุดแซ่บ สวยอมตะตลอดกาล เคยคบหากับนักฟุตบอลสุดฮอต เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทยและสโมสรคาวาซากิ ฟอนตาเล่ ซึ่งตอนที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันนั้น ก็ทำเอาคนโสด อิจฉากันเป็นแถว ๆ เลยทีเดียวครับ

แต่แล้วความรักในครั้งนั้นก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เมื่อสาวเมย์ออกมาแถลงข่าวเลิกลากับหนุ่มเจทั้งน้ำตา ด้วยเหตุผลทางด้านครอบครัวของฝ่ายชาย แต่นั่นก็เป็นเรื่องของอดีตครับ ปัจจุบัน ทั้งคู่ต่างประสบความสำเร็จ ในเส้นทางที่ตนเองได้เลือกแล้วครับ

2. มะนาว ศรศิลป์ ในช่วงเวลาหนึ่งของนางเอกสาวนั้น เคยคบหาอยู่กับ ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยและสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งคู่นั้นเคยคบหาดูใจกันตั้งแต่สมัยวัยแรกรุ่น แต่ว่าในท้ายที่สุดแล้ว ทั้งคู่ก็มีอันต้องเลิกรากันไปครับ

แต่ล่าสุด เหมือนรักจะมีลุ้นรีเทิร์นอีกครั้ง เมื่อสาวมะนาวได้เข้ามากอดให้กำลังใจหนุ่มตอง ตอนที่สูญเสียคุณพ่อไป ซึ่งสาวมะนาวได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ได้กลับมาคุยกับหนุ่มกวินทร์มากขึ้น ส่วนความรักนี้จะรีเทิร์นหรือไม่นั้น สาวมะนาวบอกให้เป็นเรื่องของอนาคตนั่นเองครับ

1. ซูซี่ สุษิรา หัวใจกลับมาอินเป็นสีชมพูอีกครั้งครับ หลังครองตัวโสดมาพักใหญ่ เพราะล่าสุด ได้แกรนด์โอเพนนิ่ง เปิดตัวหวานใจคนใหม่อย่างเป็นทางการ กลางงานวันเกิดของตนเอง ซึ่งผู้ชายที่ชนะใจเธอคนนั้นก็คือ เดนนิส มูริลโล่ กองหน้าชาวบราซิล ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี เรียกว่า แค่เปิดตัวก็หวานหนักแล้วนะครับคู่นี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ