ติ๊น่า โดนทัวร์ลง หลังณวัฒน์ ฝากข้อความถึง ต.น. ฟังแล้วสะดุ้ง หลังเข้ามายุ่งกับ อิงฟ้า

ติ๊น่า โดนทัวร์ลง หลังณวัฒน์ ฝากข้อความถึง ต.น. ฟังแล้วสะดุ้ง หลังเข้ามายุ่งกับ อิงฟ้า

กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งกับวงการนางงาม แบบไม่ให้ได้พัก สำหรับ อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 กับการเป็นตัวแทนของประเทศไทย เพื่อลงชิงมงกุฎ Miss Grand International 2022 กระทั่งล่าสุดกับดราม่าขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ติดแฮชแท็ก #อิงฟ้ามหาชน #ให้ท้องฟ้าช่วยดูแลฟ้าให้ดี

คลิป

โดยเริ่มจากการที่ ณวัฒน์ และกองประกวดตามหาตัว อิงฟ้า เพื่อเรียกให้มาซ้อมก่อนไปประกวดเวที MGI 2022 เพราะตอนนี้คู่แข่งประเทศอื่นๆ เดินหน้าซ้อมกันแล้ว พร้อมกับเกิดดราม่า เมื่อในกรุ๊ปเฟซบุ๊กแฟนนางงามมีข่าวลือ นางงามหาย หนีไปเที่ยวจนเมา

ณวัฒน์ และกองประกวดถูกแฟนคลับของอิงฟ้า โจมตีว่าใช้ทำงานหนักจนแทบไม่มีเวลาให้พัก ณวัฒน์ ออกมาโพสต์ เกิดเป็นบอสไม่ใช่เรื่องง่าย และ เวลามีอะไรเราปกป้อง แต่เวลาคนด่าเรากลับทำเฉย

และในเวลาถัดมาได้ออกมาไลฟ์สดพูดในเชิงว่ามีคนฝั่ง อิงฟ้า ออกมารับงานให้เองโดยไม่ผ่านองค์กร ก่อนต่อมา อิงฟ้า ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงประเด็นดราม่าทั้งหมด ไม่ได้หนีไปไหน แค่อยากพักผ่อน ตลอด 5 เดือนทำงานไม่เคยได้พัก

และได้แจ้งกับทางทีมงานกองไว้แล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าจะไปที่ไหน ซึ่งไม่ได้บอก บอสณวัฒน์ โดยตรง และ อิงฟ้าบอกว่าการมาพักผ่อนไม่จำเป็นต้องลงโซเชียลว่าอยู่ที่ไหน อยู่กับใคร บางทีก็อยากไปแบบส่วนตัว เพราะไม่ได้ใช้ชีวิตของตัวเองเลย แต่ยืนยันไม่ได้ไปเมา หรือไปเสเพลที่ไหนอย่างที่ทุกคนเข้าใจ

เรื่องของการซ้อม อิงฟ้าแจ้งครูไว้แล้วว่ามีแพลนจะซ้อมวันไหน และอาจสื่อสารกันผิดพลาด เข้าใจวันเวลากันผิดเรื่องการให้คนอื่นมารับงาน อิงฟ้ายืนยันว่าไม่เป็นความจริง อิงฟ้า พร้อมไปเคลียร์กับ บอสณวัฒน์ แน่นอน แต่ไม่อยากโทร.ไป ขอให้ได้ไปเจอไปคุยกันต่อหน้าดีกว่า

และในระหว่างที่ ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์เพื่อเคลียร์ปมดราม่าร้อนๆ ของ อิงฟ้า นี้ ซึ่งในระหว่างที่ไลฟ์ ณวัฒน์ ได้พูดถึง ต.น. ว่าเป็นคนที่เข้ามาในชีวิตของอิงฟ้าในตอนนี้ พูดในทำนองว่า

ความรักมันเป็นเรื่องส่วนบุคคล ถ้าความรักมันส่งเสริมทำให้ดี มันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้ามีความรักแล้วไม่มองกาลเทศะ หน้าที่ มันคือความรักที่เห็นแก่ตัว คนแบบนี้ไม่น่าคบ ไม่มีใครเคยบอกเลยว่ามารยาทสะกดยังไง เขาทำตัวกันยังไง

แน่จริงมาเจอกันเลยที่ออฟฟิศ ที่พูดทุกวันเพราะอยากให้อิงฟ้าเป็นอิงฟ้าคนเดิม ไม่ใช่อิงฟ้าที่ถูกเป่าถูกสูบแสงแบบนี้ ทุกคนไปสืบประวัติคนนี้มาแล้วกันว่าเขาเคยคบกับใคร ทำอะไรกับใครไม่อยากให้อิงฟ้าเป็นแบบนั้น

ในฐานะเป็นผู้ปกครองอิงฟ้า เด็กกำลังโต กำลังไปได้ดี ลากเด็กมาเป่าหู ออกจากบ้านแบบนี้มันไม่ดี ไม่น่ารัก ตนรู้หมด แล้วก็ฝากไปถึงแม่สื่อด้วย หยุดได้แล้ว ถ้าวันหลัง ต.น ทนไม่ไหว อยากชวนอิงฟ้าไปต่างประเทศถามตนบอกตนก่อน

ขอความร่วมมือ ไม่ใช่ไม่ให้ไปแต่ต้องมาทำสัญญาลงรายละเอียดกับตนก่อน ที่ออกมาพูดตรงนี้ตนไม่ได้โกรธ อิงฟ้า แต่รู้สึกน้อยใจและผิดหวัง เราดันจนสุดความสามารถ แต่ญาติคนข้างตัวอยากให้ไป เห็นดีเห็นงามกับสิ่งที่ ต.น. มาลากไป

ตั้งนานทำไม่ไม่ชอบมาชอบอะไรตอนนี้ อิงฟ้าอยู่ 27 ไม่ชอบ พอเริ่มมีชื่อเสียง เริ่มมีเงินทอง มาชอบขึ้นมากะทันหัน ต.น. คุณต้องหยุด ขืนคุณเข้ามาอีกมีหวังลูกค้ากระเจิง ต่อไปนี้มีอะไรต้องพูดตรงๆ แล้วฝากถึงแม่สื่อด้วย หยุดยัดเยียด หยุดชี้นำได้แล้ว

แน่นอนว่าจากเป็นเด็นร้อนดังกล่าว ที่คุณณวัฒน์ ยังกล่าวถึงอักษรย่อ ต.น. ว่าเป็นคนพาอิงฟ้าไปเที่ยวสิงคโปร์ พร้อมฝากไปถึง ต.น. ว่าทำไมถึงเพิ่งมาชอบอิงฟ้า ตอนที่มีชื่อเสียงเงินทอง ซึ่งตนยังระบุด้วยว่า หากอยากพาอิงฟ้า ไปเที่ยว ให้เข้ามาทำสัญญาก่อน

ตนไม่ได้โกรธอิงฟ้า แต่แค่น้อยใจและผิดหวัง หวังว่าอีกฝ่ายจะกลับมาเห็นทางสว่างในชีวิตเหมือนเดิม ลังจากที่คุณ ณวัฒน์ ได้ไลฟ์สดไป ทางด้าน มดดำ คชาภา ได้ออกมาเฉลยในรายการแฉว่า ต.น. ที่ถูกกล่าวถึง ก็คือ ติ๊นา ศุภนาฎ และจากนั้นไม่นานทัวร์ก็ไปลงอินสตาแกรมของสาวติ๊นามากกว่าพันคอมเมนต์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ