พี่สาวอิงฟ้า โดนถล่ม หลังมีประเด็นดราม่าพาอิงฟ้าหนีเที่ยวสิงคโปร์

พี่สาวอิงฟ้า โดนถล่ม หลังมีประเด็นดราม่าพาอิงฟ้าหนีเที่ยวสิงคโปร์

เรียกได้ว่ายังคงเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ สำหรับดราม่าของนางงามชื่อดัง อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หลังจากเมื่อวาน 21 กันยายน 2565 พี่สาวของเธอ ปลายฟ้า วราหะ หรือที่แฟนคลับในด้อมอิงฟ้ายกฉายาให้เธอว่า ป้าแดด หรือแดดเดียว

ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวตัดพ้อชีวิตรัวๆ จนโดนชาวโซเชียลและแฟนนางถล่มยับ ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเธอ งานนี้เชื่อว่าเธออาจจะรับมือไม่ไหวกับคำวิจารณ์ต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้ล่าสุด ปลายฟ้า หรือป้าแดด พี่สาวของ อิงฟ้า

ต้องปิดทวิตเตอร์หนีทันที ซึ่งหากเข้าไปค้นหาชื่อ Daddeaw ตัวจริงเค้าบอกให้ใส่ด้วย จะเห็นหน้าทวิตเตอร์ของชื่อนั้นขึ้นว่า มีข้อผิดพลาดบางอย่างเกิดขึ้น ลองอีกครั้ง ซึ่งเราก็ยังไม่ทราบถึงเหตุผลที่แท้จริงในการปิดทวิตเตอร์ครั้งนี้ของ ป้าแดด

เป็นเพราะอะไร แต่ในส่วนของดราม่าต่างๆ ระหว่างสาว อิงฟ้า กับ บอสณวัฒน์ จะมีการเคลียร์ใจเกิดขึ้นในบ่ายวันนี้ 22 กันยายน 2565 ซึ่งก็ได้เคลียร์ใจกันจบเป็นที่เรียบร้อยซึ่งทั้งคู่นั้นก็เข้าใจกันดีและข้อสรุปน้องยังเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดที่อินโดนีเซียต่อไป

พร้อมฝากถึงตน.ว่า ทำไมถึงพุ่งเข้ามา ทำไมไม่เกรงใจเจ้าที่บ้างเหรอครับ วงการมันแคบ ตนรู้จักผู้รายล้อมคุณดี เพราะฉะนั้นถอยได้ก็ควรถอยเร็วๆอีกด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ