บอสณวัฒน์ ฝากถึง ตน.เข้ามาทำไมไม่เกรงใจเจ้าที่ ถอยได้ก็ควรถอยเร็วๆ

บอสณวัฒน์ ฝากถึง ตน.เข้ามาทำไมไม่เกรงใจเจ้าที่ ถอยได้ก็ควรถอยเร็วๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ยังคงให้ความสนใจกับเหล่าแฟนคลับกันเป็นอย่างมากซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีประเด็นร้อนระอุแต่ก็ได้จบประเด็นนี้ด้วยดี และในวันที่ 22 ก.ย.65 บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีประกวดมิสแกรนด์ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก หลังเคลียร์ใจกับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งมีประเด็นดรามามาหลายวัน

โดยระบุว่า วันนี้ได้เข้าประชุมกับอิงฟ้าและเจ้าหน้าที่บริษัทหลายคน ซึ่งตลอด 3 ชั่วโมงเศษๆ ได้ข้อสรุปว่า ข้อสัญญา สิทธิและหน้าที่ ว่าต้องทำอะไรกันบ้าง สิ่งหนึ่งที่น้องอิงฟ้ายอมรับ คือเหตุการณ์ไปสิงคโปร์กับพี่สาว กับตน.จริง เราก็คุยกันแบบตรงไปตรงมา ยอมรับในสิ่งที่เกิด ผิดพลาดและบกพร่อง เราถึงจะเดินหน้าและแก้ปัญหาด้วยกันได้ น้องก็ให้ความร่วมมือดี สิ่งที่เรื่องต่างๆ

ที่ทำให้น้องพักผ่อนไม่พอ ไม่ใช่เรื่องงานและยังมีเรื่องอื่น คือ คนใกล้ชิดญาติ ขอให้คุยเฉพาะเรื่องส่วนตัว ไม่อยากให้ยุ่งเกี่ยวเรื่องงานกับองค์กร น้องก็รับปากเรื่องต่อไป พวกด้อมและการบริจาค ตนให้หลักการว่า ไปปรับปรุงเพื่อความปลอดภัย เงินทุกบาทต้องเรียกตรวจสอบได้ทุกเวลา เมื่อคนบริจาคอยากจะดู คนเปิดบัญชีต้องยอมรับ ส่วนเรื่องของตน.นั้น

ตนบอกว่าไม่เห็นด้วย และไม่ต้องการให้มันเกิด แต่ทุกคนต้องเข้าใจตนว่า เรื่องความรัก ความหลง และการพูดคุย มันเป็นเรื่องส่วนตัวระดับหนึ่ง แต่ตนคุยในฐานะผู้ปกครอง คุยในฐานะเจ้านาย ให้ระมัดระวัง และตนขอความร่วมมือน้องไม่โพสต์อะไรที่เป็นลักษณะของอารมณ์ หรือการใช้สื่อสารแบบความรู้สึกมากเกินไป

อีกเรื่องคือถามน้องอิงฟ้าว่าจะไปต่อ หรือพอแค่นี้ เป้าหมายคืออะไร ก็อธิบายหมด น้องขอโอกาสไปต่อ ที่ประชุมก็ให้ไปต่อ แต่ต้องมีเงื่อนไขที่แจ้งไป เพราะฉะนั้นน้องอิงฟ้าขอปรับเนื้อปรับตัว ไม่พูดเรื่องที่ผ่านมา สิ่งหนึ่งคือนับจากนี้เป็นต้นไป น้องจะขึ้นตรงกับตนคนเดียว จากนี้ไม่ว่าจะทำอะไร ต้องส่งไลน์มาก่อนการกระทำทุกอย่าง

เช่นวันนี้จะไปสังสรรค์ก็ต้องแจ้งว่า ไปไหน มีใครไป ต่อให้ไม่อยากให้ใครรู้ ก็ต้องพิมพ์มา ให้ตนรู้ก่อนคนอื่น ส่วนการรับงานนั้น เปลี่ยนทั้งทีม ใครติดต่อน้อง เบอร์เดิม แต่ไม่ใช่คนเดิม จะเป็นคุณอูและผู้ช่วย 4-5 คนมาดูแล ตนเป็นผู้บังคับบัญชาสูงสุดเพื่อดูเรื่องนี้ อย่างต่อไปการรับงานนั้น วันนี้ได้ลงโทษเพื่อเป็นบทเรียนในการทำงาน มีการปรับเงินค่าใช้จ่าย

เพราะบริษัทเป็นมหาชน การรับงานที่ญาติพาไป รู้เท่าไม่ถึงการณ์หรือไม่ แต่การส่งเสริมการขายที่ไม่ผ่านบริษัท ก็จบลงบนโต๊ะ สำหรับประเด็นสุขภาพนั้น พรุ่งนี้จะพาอิงฟ้าไปพบแพทย์ ขอไม่บอกโรงพยาบาลและแผนก เพื่อตรวจสอบว่ามีอะไรบ้างที่ส่งผลต่อร่างกายน้อง ส่วนการซ้อมนั้น ต้องยอมรับว่ายังไม่ได้จริงจัง ทางทีมงานที่เตรียมไว้ จะเริ่มเข้าซ้อมน้องพรุ่งนี้

หลังกลับจากโรงพยาบาล และจะซ้อมรัวๆ ไปยาวๆ คิวงานไม่มีอะไรแล้ว เพราะปลดหมด เพื่อจะได้อยู่กับสิ่งต่างๆ ที่มันเหมาะสม เหลือแค่รับรางวัล นำเรียนกับแฟนคลับ วันไปรับรางวัลจะมีเวลาน้อย อยากให้น้องได้พัก ตนขอร้องแฟนคลับและกลุ่มด้อม ให้น้องไปรับรางวัลและรีบกลับ ไม่อยากบังคับว่าต้องไปรอ จากนี้จะออกกำลังกาย ลดนน.

สร้างความฟิต เพื่อเดินหน้าต่อ ผลการตัดสินจะเป็นอย่างไร ไม่ต้องห่วง ขึ้นอยู่กับที่เป็น ตนให้กำลังใจ เราได้มีข้อตกลงกัน จะไม่มีเหตุการณ์แบบที่ผ่านมาเกิดขึ้นเด็ดขาด อิงฟ้าก็ให้คำมั่นสัญญา ก็ตกลงจะลุย ตนในฐานะผู้ใหญ่ การให้โอกาสคนเป็นสิ่งที่สำคัญสุด ทั้งนี้มันจะไม่มีบ่อย นี่คือบทสรุปในวันนี้ ส่วนตน.นั้น น้องก็รับปากในระดับหนึ่ง

ตนก็ต้องฝากทุกคนด้วย ถ้าเจออะไรก็แจ้งมาได้ที่ตนเลย ส่งมาได้ ว่าแจ้งตนมาแล้วหรือยัง แฟนคลับทุกคน หากรักน้อง อะไรไม่ถูกติน้องได้ ตนคนเดียวอาจจะทำไม่ไหว แต่แฟนคลับช่วยได้ จากนี้การไลฟ์ของอิงฟ้าจะน้อยลง เพื่อให้น้องได้เปลี่ยนความคิดบ้าง

และ ข้อสรุปน้องยังเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดที่อินโดนีเซีย พร้อมฝากถึงตน.ว่า ทำไมถึงพุ่งเข้ามา ทำไมไม่เกรงใจเจ้าที่บ้างเหรอครับ วงการมันแคบ ตนรู้จักผู้รายล้อมคุณดี เพราะฉะนั้นถอยได้ก็ควรถอยเร็วๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ