ผักริมรั้ว ครัวฮิมค่าย by ทหารพันธุ์ดีค่ายสุรศักดิ์มนตรี

ผักริมรั้ว ครัวฮิมค่าย by ทหารพันธุ์ดีค่ายสุรศักดิ์มนตรี

พลตรี อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมคณะนายทหาร ให้การต้อนรับ นายมานิตย์ อุ่นเครือ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพิชัย พร้อมคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลพิชัย โอกาสร่วมเป็นประธานแถลงข่าวเพื่อเปิดค่ายเป็นพื้นที่สาธารณะ ตามโครงการ ผักริมรั้ว ครัวฮิมค่าย by ทหารพันธุ์ดี

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นพื้นที่จำหน่ายพืชผักปลอดสารเคมีที่ได้มาตราฐานจากเครือข่ายเกษตรกร จำหน่ายผลผลิตองค์การบริหารส่วนตำบลพิชัย โครงการทหารพันธุ์ดีค่ายสุรศักดิ์มนตรีและเครือข่ายทหารพันธุ์ดีภายในจังหวัดลำปาง ตลอดจนครบกำลังพลแก่พี่น้องประชาชนได้บริโภคผักปลอดสารพิษในราคาย่อมเยา

เป็นการสร้างโอกาสให้เครือข่ายเกษตรกรชาวลำปาง มีพื้นที่จำหน่ายผลผลิตพืชผักปลอดสารเคมีสร้างรายได้เพิ่มเติมแก่ครัวเรือน

“ผักริมรั้ว ครัวฮิมค่าย by ทหารพันธุ์ดี” กำหนดจัดครั้งแรก ในวันพุธ ที่ 28 กันยายน 2565 บริเวณลานจอดรถ ทางเข้าประตู 2 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ติดเส้นทางสายหลัก ตั้งแต่เวลา 16.00 – 18.00 น. ซึ่งมีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง  มีเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร ดูแลรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกโดย ตลอดห้วงการจัดกิจกรรม

ทั้งนี้ การเปิดโครงการ “ผักริมรั้ว ครัวฮิมค่าย by ทหารพันธุ์ดี” ถือเป็นการเปิดค่ายทหารต้อนรับพี่น้องประชาชนชาวลำปาง ให้มาจับจ่ายใช้สอยและเที่ยวชมเกาะกลางน้ำค่ายสุรศักดิ์มนตรี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของหน่วยทหาร ดั่งคำเชิญที่ว่า “ค่ายทหาร ยินดีต้อนรับ”

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ