กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ไขข้อสงสัย ถูกถามถี่สวยขึ้นไปทำอะไรมา

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ไขข้อสงสัย ถูกถามถี่สวยขึ้นไปทำอะไรมา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายตรองที่ก่อนหน้านี้ได้ถูกสามี บี้ ธรรศภาคย์ เซอร์ไพรส์ด้วยการจัดงานวันคล้ายวันเกิดให้อย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่นสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ พร้อมความสุขที่เอ่อล้นและได้รับจากลูกๆ น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์

โดย กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์รูปภาพที่จัดเต็มทั้งหน้าและผม พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า 34 Happy Birthday to Me ปีนี่เป็นวันที่ดีจริงๆ ค่ะ เป็นวันเกิดที่อยากใช้ทุกวินาทีที่มีค่ากับคนที่รักและคนสำคัญทุกคนในชีวิต สามีเลยจัดให้ฉลองกัน 4 คน พ่อแม่ลูก ในธีม

ให้แม่เป็นเจ้าหญิงของบ้านนี้ ปล. รักตัวเองที่เติบโตและได้เรียนรู้มากขึ้นในทุกๆวัน ซึ่งนอกจากเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับจะเข้ามาร่วมอวยพรให้กับเธอกันอย่างยกใหญ่แล้ว ทุกคนยังลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันด้วย ความสวยมีออร่าของ กุ๊บกิ๊บ ช่างเฉิดฉายและกระแทกตาสุดๆ

แบบนี้เอาอะไรมาฉุดก็คงหยุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ซึ่งในครั้งนี้เธอนั้นนับวันความสวยที่มีก็ยิ่งเฉิดฉายออร่าให้เห็นขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งพักหลังมานี้เธอมักจะถูกชมอยู่บ่อยครั้ง จนบางครั้งต่างก็ขอเคล็ดลับกันอย่างรัวๆ ว่า สวยขึ้นมาก ไปทำอะไรมา

ล่าสุด ทาง TikTok katheryn_lee เพื่อนสนิทของ กุ๊บกิ๊บ ก็ได้ถือโอกาสเป็นตัวแทนชาวโซเชียลถามคำถามดังกล่าวขณะไปนั่งทานข้าวด้วยกัน โดยเจ้าตัวได้ตอบแบบขำๆ ว่า ที่สวยขึ้นเพราะใช้แอปพลิเคชั่นในการแต่งรูปภาพหลายแอปนั่นเอง

งานนี้แฟนๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์ พร้อมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กุ๊บกิ๊บ ในเวอร์ชั่นนี้สวยขึ้นมากจริงๆ อีกทั้งยังเป็นคนอารมณ์ดี ทำให้ทุกอย่างดูมีเสน่ห์ไปหมดเลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ