มดดำ คชาภา เผยจุดพีคที่สุดในชีวิต ติ๊นา ศุภนาฎ

มดดำ คชาภา เผยจุดพีคที่สุดในชีวิต ติ๊นา ศุภนาฎ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่ายิ่งกว่าเดิม หลังจากที่บอสใหญ่จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาพูดในไลฟ์ถึงตัวอักษรย่อ ต.น. เป็นคนพานางงามในสังกัด อิงฟ้า วราหะ ไปเที่ยวประเทศสิงคโปร์

ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าวันหลังถ้า ต.น. อยากพา อิงฟ้า ไปเที่ยวจริงๆ ก็ให้มาบอกกันตรง ๆ วอนให้ ต.น. หยุดก่อน ถ้าขืนเข้ามาอีกลูกค้ากระเจิง ถ้ารักกันจริงก็มาคุยกับตนดี ๆ ต้องรู้จักกาลเทศะ ความรักเป็นสิ่งที่ดี แต่มีกาลเทศะไหม เวลานี้ควรทำอะไร ทำให้ชาวเน็ตตามสืบว่าอักษรย่อรายนี้คือใคร

ซึ่งต่อมาทางด้านพิธีกรปากกล้า มดดำ คชาภา ได้ออกมาเฉลยชื่อผ่านทางรายการแฉว่าคือ ติ๊นา ศุภนาฎ ทำให้รถทัวร์เข้าจอดป้ายในทันที ซึ่ง ติ๊นา ศุภนาฎ นั้นได้เข้าวงการบันเทิง จากการถ่ายแบบ และแจ้งเกิดเต็มตัว จากบท คิม ในภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย ประกบคู่กับสาว ออม สุชาร์

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี มีภาคต่อใช้ชื่อเรื่องว่า Yes or No 2 รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย ต่อมามีภาพยนตร์ 2 เรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ฟินสุโค่ย และ ตีสาม คืนสาม 3D ซึ่งในปี 2558 ติ๊นา ได้แสดงภาพยนตร์ Yes or No 2.5 กลับมาเพื่อรักเธอ ซึ่งเป็นภาคต่อจาก 2 เรื่องที่ผ่านมา

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้มีการพูดในรายการข่าวใส่ไข่ว่า ติ๊นา เค้าเป็นดาราคนแรกๆที่เคยไปเมืองจีนเลยด้วย ปรากฎว่าตอนนั้นเด็กคนนี้กำลังจะดังมากๆ ช่วงที่คนเรากำลังจะดังมันจะมีอะไรเกิดขึ้น ปรากฎว่าพ่อแม่บ้านนั้นเกิดเหตุไม่คาดฝัน แล้วพ่อแม่ไปกันหมดเลย เด็กคนนี้ก็เลยกลายเป็นซึมเศร้า

เป็นซึมเศร้าที่ทำงานไม่ได้เลยนะ ไม่สามารถทำงานได้ เค้าก็เลยหายออกไปจากวงการบันเทิงซักระยะยาวๆที่เราไม่ได้ติดตามเค้า ระยะยาวๆเลย พอเค้าเรียนจบก็มีผลงานดีเจ FM 98.0 ก่อนจะมาแสดง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย จนเป็นที่รู้จักมากขึ้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ